SHB Đà Nẵng từ chối nhận 100 triệu bồi thường của Ngọc Hải

14:02, 29/10/2015
|

Bị ông Bùi Xuân Hòa, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng từ chối gặp mặt khi đến Đà Nẵng, Quế Ngọc Hải vẫn tỏ thái độ cầu thị vào tới TP.HCM để có cuộc trao đổi thẳng thắn với Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng xung quanh việc đền bù chi phí chữa trị chấn thương cho Trần Anh Khoa.

Ngọc Hải
Ngọc Hải chủ động gặp chủ tịch SHB Đà Nẵng để hỗ trợ viện phí cho Anh Khoa

Dù thế, cuộc đàm phán vẫn chưa thể đi đến kết luận cuối cùng, và trung vệ SLNA đành trở lại Vinh ngay trong chiều qua (28/10).

Tại cuộc gặp gỡ này, Quế Ngọc Hải trình bày hoàn cảnh của mình để mong CLB SHB Đà Nẵng chia sẻ kinh phí điều trị chấn thương cho tiền vệ Trần Anh Khoa cùng anh. Ngọc Hải mang theo 100 triệu đồng tiền mặt để bước đầu hỗ trợ cho tiền vệ SHB Đà Nẵng, nhưng ông Bùi Xuân Hòa đã từ chối, với lý do đợi đến ngày 31/10, bệnh viện Parkway cung cấp toàn bộ hóa đơn, chứng từ mới biết cụ thể số tiền cần  phải thanh toán là bao nhiêu.

Cuộc đàm phán giữa 2 bên vì thế chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng, Ngọc Hải đành trở lại Vinh và đợi phía CLB SHB Đà Nẵng đưa ra bảng báo giá.

Trung vệ SLNA buồn bã cho biết: “Tôi không muốn truyền thông biết nhiều về cuộc trò chuyện giữa 2 bên, mọi thứ đều rất bình thường . Chú Hòa bảo đợi đến ngày 31/10, phía bệnh viện Parkway cung cấp, hóa đơn chứng từ rồi mới nói chuyện lại, chứ không có gì cả.

Tôi giờ cũng chưa biết thế nào, chỉ mong anh Khoa sớm bình phục chấn thương để trở lại thi đấu chuyên nghiệp. Có thể tôi còn trở lại Đà Nẵng một vài lần để thăm anh Khoa, và cũng mong nhận được sự chia sẻ từ phía lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng”.

Trước đó, trong buổi nói chuyện với đại diện của CLB Sông Lam Nghệ An, ông Hòa đề nghị không đưa vấn đề của Anh Khoa và Ngọc Hải lên mặt báo nữa và muốn được giải quyết nội bộ.

"Lúc này, tất cả đợi con số cụ thể về viện phí của Anh Khoa, khi đó mới quyết được. Mọi chuyện đã quá rõ ràng rồi, sẽ dừng ở đây. 2 CLB sẽ làm việc với nhau về khoản tiền dự kiến là 800 triệu đồng”, ông Hòa nói.

Đại diện CLB SLNA là HLV Đức Thắng đã ngỏ ý muốn SHB.Đà Nẵng cùng chung tay hỗ trợ chi trả tiền chữa chạy cho Anh Khoa. Tuy nhiên, điều mà ai cũng biết là người giữ chìa khóa cho câu hỏi tiền bạc quanh trách nhiệm chi trả tiền điều trị và phục hồi cho Anh Khoa lại không nằm ở ông Hòa.

Thực tế, để ứng tiền cho Anh Khoa đi Singapore mổ chân, ông Hòa đã phải đích thân ra Hà Nội gặp Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng SHB Đỗ Quang Hiển xin chỉ thị.

Trong tờ giấy phê duyệt tạm ứng, ông bầu quyền lực bậc nhất V-League (được tin đang có trong tay đến 4 CLB là Hà Nội T&T, CLB Hà Nội, QNK.Quảng Nam và SHB.Đà Nẵng) đã ghi rõ “đồng ý tạm ứng nhưng sau này CLB SLNA và Ngọc Hải phải chi trả, theo đúng án phạt của Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF)”, theo lời phát biểu gần đây của ông Hòa.

(Theo Thể thao & Văn Hóa, Thanh Niên)


Ý kiến bạn đọc