"Sao" MU và bạn gái ủ rũ đi sinh nhật Rooney

11:59, 26/10/2015
|

(VnMedia) - Đánh mất vị trí trong top 3 Ngoại hạng Anh sau trận hòa trước Man City, "dàn sao" của MU trong tâm trạng khá nặng nề tới khách sạn mừng sinh nhật thứ 30 của Rooney.

Trong số cầu thủ 2 đội, Rooney là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong các trận derby thành Manchester. Do đó tiền đạo người Anh này là niềm hy vọng rất lớn của HLV Van Gaal trong cuộc so tài với gã hàng xóm.

Thế nhưng, đáng tiếc là chân sút này không thể khai hỏa, khiến Man Utd phải ngậm ngùi chia điểm, đồng nghĩ với việc họ bị đẩy bật khỏi top 3 để nhường chỗ cho "hiện tượng" West Ham.

Hôm 24/10 là sinh nhật lần thứ 30 của Rooney nhưng tiền đạo này đã quyết định tổ chức tiệc sau trận derby thành Manchester. Điều đó cho thấy, Rooney và các đồng đội đã sẵn sàng cho một bữa tiệc linh đình nếu họ đánh bại được Man City.

Đáng tiếc là "The Citizens" trong thế mất nhiều trụ cột vẫn buộc đội chủ nhà phải chia điểm. Trận hòa này chưa phải thảm họa nhưng nó vẫn khiến các cầu thủ mất đi sự hưng phấn.

Khá nhiều đồng đội như Smalling, Bastian Schweinsteiger, A.Young, Carrick... đều sớm có mặt tại khách sạn Hilton để chúc mừng Rooney. 2 người đồng đội cũ là Evan (West Brom) và Wes Brown (Sunderland) cũng là khách mời của Rooney.

*Chùm ảnh "sao" MU tới dự sinh nhật Rooney

 

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc