"Người ngoài hành tinh" Ronaldo sắp tới Việt Nam thi đấu!

14:21, 08/10/2015
|

LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới cho biết, đội tuyển các cựu danh thủ Brazil với nhiều danh thủ như Romario, Carlos, Rivaldo... sẽ tới Việt Nam thi đấu giao hữu vào tháng 4/2016.

  Ảnh minh họa

 2 cựu danh thủ Brazil Rivaldo và Ronaldo sắp tới Việt Nam thi đấu giao hữu

Thông tin Ro béo sang Việt Nam thi đấu giao hữu đang khiến dư luận cả nước lên cơn sốt bởi anh là một trong những cầu thủ được người hâm mộ bóng đá Việt Nam yêu mến nhất.

Không chỉ có “Người ngoài hành tinh” mà những danh thủ của bóng đá Brazil như Romario, Carlos, Rivaldo, Denilson cũng nhiều khả năng sẽ sang mảnh đất hình chữ S đá giao hữu vào tháng 4/2016. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện hợp tác và thúc đẩy phát triển bóng đá giữa 2 nước.
 
Mới đây, LĐBĐ Việt Nam cũng đã xác nhận thông tin đội tuyển các cựu danh thủ Brazil có sự góp mặt của Ro béo sang Việt Nam thi đấu giao hữu vào tháng 4/2016. Dù chưa biết chính xác cụ thể số lượng các cựu danh thủ sẽ sang mảnh đất hình chữ S nhưng LĐBĐ Brazil đã cam kết sẽ đem các cựu danh thủ từng lên ngôi tại World Cp 1994 và 2002 sang Việt Nam. Đội hình các “lão tướng” xứ Samba sẽ do HLV Dunga dẫn dắt.
 
Hiện nay, VFF vẫn đang đàm phán với phía Brazil để hoàn tất mọi thủ tục để tổ chức trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và các cựu ngôi sao của xứ Samba. Với mục đích từ thiện, quảng bá bóng đá Brazil tại Việt Nam thì gần như không có quá nhiều khúc mắc để tổ chức trận đấu. Nhiều khả năng CĐV Việt Nam sẽ được chứng kiến những danh thủ lừng danh 1 thời như Ro béo, Romario, Rivaldo, Carlos tung hoành trên sân Mỹ Đình vào tháng 4/2016.
 
Đây không phải lần đầu VFF hợp tác với LĐBĐ Brazil. Vào năm 2008, NHM bóng đá nước nhà từng được chứng kiến những ngôi sao đình đám như Ronaldinho, Pato, Marcelo, Lucas trong màu áo Olympic Brazil thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.


Ý kiến bạn đọc