Mourinho lớn tiếng chỉ trích trọng tài "kém cỏi, ngờ nghệch"

10:54, 21/10/2015
|

(VnMedia) - Nổi giận vì đội nhà không được hưởng penalty trong trận đấu với Dynamo Kiev, HLV Mourinh đã lớn tiếng chỉ trích trọng tài người Slovenia "kém cỏi và ngờ nghệch"!

HLV Mourinho bất bình với quyết định của trọng tài người Slovenia
HLV Mourinho bất bình với quyết định của trọng tài người Slovenia

Rạng sáng nay (21/10), Chelsea hành quân tới làm khách của Dynamo Kiev ở lượt đấu thứ 3 Champions League. Sau chuỗi thành tích tệ hại tại Ngoại hạng Anh, "người đặc biệt" kỳ vọng trận đấu với Dynamo Kiev sẽ giúp ông và các học trò giải tỏa bớt sức ép.

Thế nhưng Chelsea hoàn toàn bất lực trước hàng thủ đội chủ nhà và cay đắng hơn, "The Blues" còn bị từ chối một quả penalty sau khi Fabregas bị Serhiy Rybalka truy cản trong vòng cấm địa.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, ông Mourinho đã lớn tiếng lên án trọng tài người Slovenia - Damir Skomina. "Trọng tài bắt trận đấu này quá yếu kém và ngờ nghệch. Đó là một quả penalty rõ ràng nhưng trọng tài không thổi còi. Tôi không rõ lý do vì sao. Ông ý không đủ tinh tường để nhìn thấy đó là pha phạm lỗi hay không đủ dũng cảm để đưa ra phán quyết có lợi cho Chelsea", ông Mourinho nói.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng ám chỉ Chelsea đang bị giới trọng tài xử ép, khi nhắc lại việc trọng tài cũng không cho "The Blues" được hưởng penalty ở trận đấu với Porto.

Khi được hỏi đánh giá về trận đấu với Dynamo Kiev, HLV này cho rằng Chelsea đã không gặp may mắn. "Chelsea đã chơi tốt, làm chủ thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội. Thế nhưng bóng lại đi trúng khung gỗ, cầu thủ bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng Chelsea không được hưởng penalty. Chúng tôi có tất cả những yếu tố để giành chiến thắng nhưng đáng tiếc lại không thể ghi bàn".

Trận hòa 0-0 này khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng G với 4 điểm, kém Dynamo Kiev và Porto lần lượt 1 và 3 điểm. Nhưng ông Mourinho vẫn tự tin sẽ giúp Chelsea lọt vào vòng knock out do Dynamo Kiev và Porto sẽ phải đọ sức ở lượt áp chót. Đó chính là cơ hội để "The Blues" vươn lên.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc