Man Utd sẽ tổ chức trận đấu vinh danh Rooney

14:43, 27/10/2015
|

(VnMedia) - "Quỷ đỏ" vừa thông báo, đội bóng này sẽ sắp xếp tổ chức một trận đấu vinh danh Wayne Rooney, nhằm tri ân đóng góp của chân sút này trong hơn 1 thập kỷ qua.

Rooney sẽ được tôn vinh sau 12 năm gắn bó với Man Utd
Rooney sẽ được tôn vinh sau 12 năm gắn bó với Man Utd

Trận đấu đặc biệt này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 3/8 năm tới tại Old Trafford với khách mời là một trong số những CLB lớn nhất hiện nay. Đó có thể Bayern Munich, Barcelona. Tuy nhiên, Rooney khẳng định anh muốn mời đội bóng cũ Everton thi đấu.

Rooney trưởng thành và nổi danh từ lò đào tạo của Everton, trước khi chia tay sân Goodison Park để đầu quân cho Man Utd năm 2004. Sau 12 năm chơi bóng cho "quỷ đỏ", Rooney đã ghi được 236 bàn thắng sau 493 trận.

Hiện tại Rooney chỉ còn cách kỷ lục của đội bóng 13 bàn. Tuy nhiên, hiện tại tiền đạo người Anh đang phải hứng chịu những lời chỉ trích do phong độ sa sút ở mùa giải này.

Sau khi biết tin, Rooney tỏ ra rất hào hứng đồng thời khẳng định đó sẽ là một trận cầu có ý nghĩa hết sức đặc biệt.

"Tôi muốn dành lời cảm ơn đối với BLĐ đội bóng, các CĐV và bất cứ ai cũng nghĩ ra sáng kiến tổ chức trận đấu này. Đó sẽ là một buổi tối tuyệt vời cho tôi và gia đình mình. Hy vọng nó cũng sẽ là một kỉ niệm đẹp với tất cả mọi người", Rooney cảm động nói.

Nhân trận đấu kỷ niệm này, Rooney cam kết sẽ vận động và dùng toàn bộ số tiền bán vé, ước tính lên tới vài triệu bảng để làm từ thiện, giúp đỡ trẻ em khó khăn ở thành phố Manchester và nước Anh.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc