Man Utd đón tin cực buồn từ Neymar

10:27, 19/10/2015
|

(VnMedia) - Đáp lại sự chờ đợi và háo hức của Man Utd, tiền đạo người Brazil - Neymar đã lên tiếng khẳng định, anh sẽ ký hợp đồng mới với nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) La Liga - Barcelona.

Neymar ghi tới 4 bàn thắng vào lưới
Neymar ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Vallecano

Trong mùa hè vừa qua, Man Utd theo yêu cầu của HLV Van Gaal đã bí mật đàm phán với Neymar để đưa cầu thủ ngôi sao này về sân Old Trafford nhưng bất thành. Mới đây, cha của Neymar đã nhắc lại cuộc đàm phán này, làm dấy lên thông tin "quỷ đỏ" sắp sở hữu danh thủ người Brazil.

Chính vì vậy, mọi thông tin liên quan tới Neymar được báo chí Tây Ban Nha quan tâm đặc biệt thời gian gần đây, nhất là khi Lionel Messi nghỉ thi đấu vì chấn thương và cầu thủ người Brazil trở thành chỗ dựa chính của Barcelona cùng với Suarez.

Đáp lại sự kỳ vọng đó, Neymar đã chơi tuyệt hay, ghi tới 4 bàn trong chiến thắng 5-2 của Barcelona trước Vallecano. HLV Luis Enrique hết lời ca ngợi cậu học trò  và miêu tả Neymar là cầu thủ nhanh như điện xẹt trước khung thành đối phương.

Ngay sau trận đấu, Neymar lên tiếng khẳng định, tương lai của anh tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp.

"Hiện tại hợp đồng của tôi với Barcelona vẫn còn thời hạn tới năm 2017. Ngay từ bây giờ 2 bên đã bắt đầu đàm phán gia hạn thời gian thi đấu. Do đó, các CĐV Barcelona không cần quá lo lắng về tương lai của tôi. Mọi người cần bình tĩnh vì tương lai của tôi luôn gắn với sân Nou Camp", Neymar khẳng định.

Thông báo của Neymar đã dập tắt hoàn toàn tham vọng sở hữu cầu thủ này của Man Utd.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc