Man City đón tin dữ từ Sergio Aguero

16:34, 09/10/2015
|

(VnMedia) - Sergio Aguero đang là cây săn bàn chủ lực trong màu áo Man City. Chính vì vậy thông tin tiền đạo này dính chấn thương nặng khi trở về thi đấu cho đội tuyển Argentina khiến HLV Pellegrini không thể ngồi yên.

Aguero phải rời sân ngay giữa hiệp 1 trận Argentina và Ecuardo
Aguero phải rời sân ngay giữa hiệp 1 trận Argentina và Ecuardo

Sáng nay (9/10), Argentina bất ngờ để thua Ecuardo với tỉ số 0-2 ngay trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2018, khu vực Nam Mỹ. Do Messi dính chấn thương, Aguero được khoác trên mình chiếc áo của "sóc nhỏ" cùng với kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của anh tại Man City.

Thế nhưng ngay phút 21, Aguero đã phải nhờ tới bác sỹ chăm sóc khi bất ngờ bị chấn thương. Tiền đạo này sau đó không thể tiếp tục thi đấu, nhường lại vị trí cho Carlos Tevez và ngay lập tức được đưa tới bệnh viện để các bác sỹ chuẩn đoán mức độ chấn thương.

Thông tin mới nhất cho biết, Aguero bị chấn thương gân khoeo và có thể sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 2 tuần. Việc Aguero vắng mặt khiến HLV Tata Martino không khỏi lo lắng do Argentina đã mất Lionel Messi, trong khi đó chỉ 5 ngày nữa họ sẽ phải đụng độ Paraguay tại vòng loại World Cup 2018.

Không chỉ ông Martino lo lắng, HLV Pellegrini cũng đau đầu trước thông tin này. Aguero đang là chân sút chủ lực của Man City. Chính anh là người đã ghi cả 5 bàn trong chiến thắng 6-1 trước Newcastle, để giúp "The Citizens" tạm thoát khỏi cuộc khủng hoảng tại Ngoại hạng Anh.

Thiếu Aguero, Man City chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phía trước là 2 trận đấu với Sevilla tại Champions League và trận derby thành Manchester tại Ngoại hạng Anh.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc