Kỷ luật cô giáo bắt học sinh súc miệng bằng xà phòng

14:56, 21/10/2015
|

Trước những chứng cứ về việc bắt 7 học sinh súc miệng bằng nước xà phòng, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã quyết định cảnh cáo giáo viên này trước toàn trường, ghi thông tin vào hồ sơ cán bộ.

Trước đó, vào ngày 3/10, trong buổi sinh hoạt lớp 6C, cô giáo Lê Thị Mỹ Hạnh - giáo viên chủ nhiệm, trường THCS Nhân Đạo, Sông Lô, Vĩnh Phúc - đã yêu cầu 7 học sinh thường xuyên nói tục súc miệng bằng nước xà phòng.

Hành vi phản giáo dục này của cô Hạnh đã bị phụ huynh phản ánh tới nhà trường, cùng các cơ quan chức năng liên quan, đồng thời khiến dư luận bất bình.

Trường THCS Nhân Đạo, nơi một giáo viên bắt học sinh súc miệng nước xà phòng.
Trường THCS Nhân Đạo, nơi một giáo viên bắt học sinh súc miệng nước xà phòng.

Ông Vũ Kim Sơn - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Sông Lô cho hay: "Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Phòng đã có công văn giao cho lãnh đạo trường THCS Nhân Đạo xác minh, giải quyết, xử lý nghiêm, không dung túng".

Trong biên bản làm việc giữa các bậc phụ huynh và phía trường THCS Nhân Đạo ngày 7/10/2015, cô giáo Lê Thị Mỹ Hạnh đã thừa nhận mình có thực hiện hành vi trên.

Cũng trong buổi làm việc hôm đó, cô Hạnh tỏ ra vô cùng ân hận về việc làm của mình.

Trước những chứng cứ xác thực, trường THCS Nhân Đạo đã có quyết định và thi hành kỷ luật mức cảnh cáo đối với cô Lê Thị Mỹ Hạnh trước toàn trường, ghi thông tin vào hồ sơ cán bộ.

Cô Hạnh tạm thời cũng bị buộc thôi vị trí giáo viên chủ nhiệm lớp 6C.

(Theo Gia đình và Xã hội)

Ý kiến bạn đọc