Giroud thừa nhận dùng tay ghi bàn vào lưới Bayern!

09:27, 21/10/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Pháp thừa nhận, bóng đã chạm tay anh lăn vào lưới Bayern Munich, mở đầu cho chiến thắng huy hoàng của Arsenal trước đội bóng được cho là mạnh nhất thế giới hiện nay!

Giroud ăn mừng bàn thắng mở tỉ số cho Arsenal trước Bayern Munich
Giroud ăn mừng bàn thắng mở tỉ số cho Arsenal trước Bayern Munich

Rạng sáng nay (21/10), Arsenal đón tiếp Bayern Munich trên sân nhà Emirates với nhiệm vụ buộc phải thắng mới có cơ hội cạnh tranh vé vào vòng knock out, sau 2 trận thua liên tiếp trước Dinamo Zagreb và Olympiakos.

Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và căng thẳng nhưng không có bàn thắng nào được ghi cho tới phút 77 của trận đấu do sự xuất sắc của 2 thủ thành Neuer và Cech. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra sau khi Giroud vào thay Walcott ở phút 74.

Chỉ 3 phút sau khi có mặt trên sân, tiền đạo người Pháp đã tận dụng sai lầm đón hụt bóng của Neuer để đánh đầu ghi bàn, trước khi Ozil ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal ở phút cuối trận. Tuy nhiên, sau trận đấu Giroud thừa nhận bóng đã đập vào tay anh và lăn vào lưới trống.

"Bóng đã vô tình chạm tay tôi lăn vào lưới khi có tới 3,4 cầu thủ nhảy lên tranh bóng. Đó không phải bàn thắng đẹp nhưng là một trong những bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi", Giroud mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn.

"Có lẽ vận may đã trở lại với tôi sau quãng thời gian đen đủi (Giroud bị truất quyền thi đấu ở trận gặp Dinamo Zagreb). Trận này Arsenal đã chơi rất tốt từ phòng ngự tới phản công. Đây là trận đấu vô cùng khó khăn của Arsenal vì Bayern Munich là đội bóng có phong độ tốt nhất hiện nay. Họ sở hữu đội hình mạnh, giữ bóng tốt và luôn biết cách uy hiếp khung thành đối phương", Giroud nói.

Cũng theo cầu thủ người Pháp, niềm tin cộng với tinh thần quyết đấu tới cùng đã giúp Arsenal làm nên chiến thắng phi thường trước Bayern Munich. "Chiến thắng này đặc biệt quan trọng vì nó đã đưa Arsenal trở lại cuộc đua tại bảng đấu này. Tuy nhiên, Arsenal vẫn còn nhiều việc phải làm và buộc phải đánh bại Olympiakos và Zagreb để chắc chắn đi tiếp".

Về phần mình, HLV Wenger tỏ ra khá bình thản trước chiến thắng của đội nhà. "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này. Bayern Munich là đội bóng rất mạnh, họ kiểm soát bóng tốt hơn nhưng Arsenal lại biết cách gây khó khăn cho đội khách bằng cách phòng ngự hợp lý và phản công nhanh mỗi khi có thể".

Minh Quang (Goal, Mail)


Ý kiến bạn đọc