Cô giáo đánh dã man hàng chục học sinh

11:09, 29/10/2015
|

12 em học sinh cả nam và nữ bị cô giáo đánh. Rất nhiều dấu vết bầm tím sau phần mông của các em sau 1 ngày vẫn còn rõ. Nhiều em buổi tối đã không ngủ được, khóc la rất tội nghiệp.

Sáng 29/10, ông Trương Văn Đới, Trưởng Phòng GD&ĐT Thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết đang chỉ đạo xác minh làm rõ vụ cô giáo đánh hàng chục hàng sinh làm mông bầm tím ở Trường Tiểu học Thuận Hòa, xã Hương Phong.

Trước đó, vào sáng 28/10, nhiều phụ huynh lớp 2/1 Trường Tiểu học Thuận Hòa bức xúc kéo tới trường đòi làm rõ việc con họ bị cô giáo chủ nhiệm đánh vào mông bầm dập trong giờ học, ban giám hiệu trường đã làm việc với cô  Phạm Thị Thanh Thảo, giáo viên chủ nhiệm lớp. Qua đó, cô Thảo đã thừa nhận hành vi đánh các em học sinh lớp cô chủ nhiệm trong giờ học ngày 27/10.

Một học sinh bị cô Thảo dánh bầm tím mông.
Một học sinh bị cô Thảo dánh bầm tím mông.

Thông tin ban đầu được biết, có 12 em học sinh cả nam và nữ của lớp 2/1 (tổng số học sinh lớp là 24 em) bị cô giáo đánh. Rất nhiều dấu vết bầm tím sau phần mông của các em sau 1 ngày vẫn còn rõ. Nhiều em buổi tối đã không ngủ được, khóc la rất tội nghiệp.

Em Đặng Thị Bảo Trâm, học sinh lớp 2/1 cho biết trong giờ tập viết sáng 27/10, khi em viết không kịp đã bị cô Thảo gọi lên bục, nằm trên một cái bàn và đánh. “Cô Thảo cho hai bạn học sinh lớp 5 giữ đầu và chân cháu, bắt cháu nằm úp lại rồi dùng thước đánh 10 roi” - Trâm kể.

Có nhiều học sinh khác bị cô giáo chủ nhiệm Thảo đánh bằng thước đến 20 roi, còn lại là 10 roi. Nguyên nhân cô đánh học sinh là do các em viết chậm, viết sai chính tả hay… cười khi cô đang đánh các bạn khác.

Sau vụ việc xảy ra, phụ huynh các học sinh bị đánh đã làm đơn gửi nhà trường, không cho con đi học chờ đến lúc nhà trường giải quyết xong. Thầy Ngô Cước, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thuận Hòa cho biết đã làm việc ban đầu với cô Thảo và cô này đã thừa nhận hành vi đánh học sinh của mình. Để giảm bức xúc của phụ huynh, trước mắt nhà trường sẽ bố trí cô giáo khác làm chủ nhiệm thay tạm cô Thảo.

Cũng theo phản ánh của nhiều phụ huynh, cô Thảo đã từng đánh học sinh thời gian trước đây. Trong chiều nay (29/10), Phòng GD&ĐT Thị xã Hương Trà sẽ họp hội đồng kỷ luật với Trường Tiểu học Thuận Hòa để xử lý cô Thảo.

“Quan điểm của tôi sau khi nhận được thông tin cô giáo đánh học sinh là sẽ xử lý nghiêm và sớm đối với giáo viên này. Phòng đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc và có kết luận sớm hình thức kỷ luật với cô Thảo” - ông Trương Văn Đới, Trưởng Phòng GD&ĐT Thị xã Hương Trà cho hay.

(Theo Dân trí)


Ý kiến bạn đọc