Cháy tại toà nhà VTV Cab Nghệ An

20:38, 24/10/2015
|

Khoảng 9h15 sáng 24/10, một đám cháy bất ngờ xảy ra tại tòa nhà VTV Cab (truyền hình cáp Việt Nam) ở TP. Vinh, Nghệ An.

Cháy tòa nhà VTV cab
Cháy tòa nhà VTV cab tại Nghệ An

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, một nhóm thợ đang sửa chiếc máy phát điện phía trong tòa nhà thì bất ngờ bị chập và bùng cháy. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lớn và lan theo đường dây điện vào phía trong kho chứa hàng của tòa nhà.

Phát hiện đám cháy, nhóm thợ lập tức hô hoán mọi người trong tòa nhà khẩn cấp chạy ra ngoài đồng thời kiếm vật dụng chữa cháy.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PCCC số 1 thuộc Cảnh sát PCCC Nghệ An điều động 3 xe với hơn 30 chiến sỹ đến hiện trường để cứu hỏa.

Do kho hàng xảy ra đám cháy ở tầng 1 nhưng chỉ có một lối cửa vào nên các chiến sỹ cứu hỏa đã phải đục tường và tiếp cận từ phía sau để dập lửa.

cháy tòa nhà VTV cab
Cảnh sát PCCC đã phải đục tường để chữa cháy tòa nhà VTV cab

Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, phía trong kho hàng chủ yếu là các vật dụng đồ điện tử, nhựa, các dây điện và dây cáp nên đám cháy âm ĩ rất khó dập tắt hoàn toàn.

Sau hơn 30 phút nổ lực dập lửa, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Đến 11h trưa cùng ngày, tuy lửa đã dập tắt nhưng khói từ các thiết bị điện vẫn bốc lên nhiều nên nhân viên chưa thể vào bên trong để dọn dẹp đồ và thống kê thiệt hại từ đám cháy.

(tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc