Học bổng VNPT về quê hương cách mạng

17:33, 30/11/2013
|

(VnMedia) - Tối ngày 29/11, tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, 25 suất học bổng khuyến học “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” cùng những suất quà ý nghĩa của VNPT đã được trao tặng cho các em học sinh và đông đảo khách hàng VNPT tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Thực hiện chuỗi các chương trình trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo trên cả nước trong chương trình Khuyến học “VNPT – Chắp cánh tài năng Việt” 2013, tối ngày 29/11/2013, Báo điện tử VnMedia đã phối hợp cùng VNPT Tuyên Quang tổ chức Chương trình Trao Học bổng Khuyến học “VNPT – Chắp cánh tài năng Việt” cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại Tuyên Quang và Tri ân những khách hàng tại Tuyên Quang đã luôn đồng hành và ủng hộ VNPT, đây là một trong những chương trình hưởng ứng tuần lễ tri ân khách hàng của VNPT Tuyên Quang (25/11 – 29/11/2013).

Trong chương trình này, 25 em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đạt kết quả học tập tốt tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang đã được nhận 25 suất học bổng “VNPT – Chắp cánh tài năng Việt”, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng.

Chương trình có sự tham dự của Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND Thị trấn Sơn Dương cùng đông đảo người dân và các em học sinh tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Những suất học bổng này là món quà đầy ý nghĩa của VNPT dành tặng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại Sơn Dương - cái nôi cách mạng của dân tộc, quê hương giàu truyền thống hiếu học của tỉnh Tuyên Quang. Những suất Học bổng không chỉ mang ý nghĩa khuyến học mà còn tôn vinh những tấm gương nghèo học giỏi, là nguồn động viên kịp thời để các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn để quyết tâm đến trường, tiếp thêm động lực cho các em thực hiện những ước mơ, hoài bão của mình.

Trong số những học sinh được nhận học bổng, phóng viên VnMedia đã được gặp em Phạm Thanh Thảo - học sinh trường tiểu học Đăng Châu - Thị trấn Sơn Dương. Bố mất sớm vì bệnh ung thư, mẹ đã bỏ đi khi em còn rất nhỏ, hai chị em Thảo hiện đang sống cùng ông bà nội đều là thanh niên xung phong trong thời kỳ kháng chiến. Cuộc sống của hai em chỉ trông chờ vào trợ cấp của ông bà và sự giúp đỡ của những người xung quanh. Em cho biết mình rất vui được nhận suất học bổng ý nghĩa này, sẽ dùng một phần để mua sách vở, phần còn lại giúp bà đong gạo cho cả nhà.

Không chỉ là một hoạt động ý nghĩa, chương trình đã thực sự trở thành một ngày hội sôi động dành cho đông đảo khách hàng VNPT tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Bên cạnh các suất học bổng VNPT trao cho các em học sinh vượt khó học giỏi, đông đảo người dân và các khách hàng sử dụng dịch vụ VNPT cũng đã được tham gia các trò chơi hấp dẫn và rút thăm may mắn để nhận hàng chục phần quà từ VNPT Tuyên Quang và các đơn vị chủ dịch vụ của VNPT như VinaPhone, VASC,….

Chương trình khuyến học “VNPT- Chắp cánh tài năng Việt” là một chương trình học bổng lớn được triển khai từ năm 2006 của Tập đoàn VNPT. Suốt 8 năm qua, VNPT đã dành hơn 12 tỷ đồng tổ chức trao học bổng cho hơn 15.000 học sinh, sinh viên trên khắp cả nước. Trong năm 2013, chương trình đã đến với hàng nghìn học sinh, sinh viên tại các tỉnh: Hà Giang, Tuyên Quang, Trường Sa, Bình Thuận, Ninh Thuận, Thái Bình, Hải Dương, Bến Tre,...
                                                        


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ông Nguyễn Tất Hồng Dương - Phó Tổng Biên tập báo điện tử VnMedia và ông Phùng Việt Hưng - Chủ tich  UBND Thị trấn Sơn Dương trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi.

Ảnh minh họa

Ông Đào Quang Tuấn - Phó Phòng Giáo dục huyện Sơn Dương và
Ông Nguyễn Đức Thịnh - Giám đốc Trung tâm Viễn thông huyện Sơn Dương trao học bổng cho các em học sinh

Ảnh minh họa

Em Phạm Thanh Thảo – bố mất sớm vì bệnh ung thư, mẹ đã bỏ đi khi em còn rất nhỏ, hai chị em đang sống cùng ông bà nội đều là thanh niên xung phong trong thời kỳ kháng chiến.

Ảnh minh họa

Các em học sinh tại Sơn Dương xúc động khi nhận được
suất học bổng đầy ý nghĩa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Các khách hàng tham gia trò chơi và nhận quà tặng có giá trị từ
VNPT Tuyên Quang.



Báo điện tử VnMedia - vnmedia

Ý kiến bạn đọc