Bàng hoàng xe container lao qua đám đông

20:50, 09/12/2012
|

Khi đám đông đang đứng cạnh vực để xem một vụ tai nạn, chiếc xe containe lao tới với tốc độ nhanh rồi phanh gấp khiến thùng xe văng ngang, quét cả đám đông xuống vực. Hậu quả ban đầu, đã có 5 người chết và 11 người bị thương nặng.

Chiều 9/12, tại đèo Kéo Pựt, Quốc lộ 3 thuộc địa bàn xã Quốc Toản, huyện Trà Lĩnh, tỉnh Cao Bằng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 5 người chết (trong đó có 1 phụ nữ đang mang thai) và 11 người bị thương nặng.

 

Xe ô tô tải mang biển kiểm soát 29C-12.924 lưu thông theo hướng Quảng Uyên - Thành phố đến đèo Kéo Pựt cách Thành phố 24 km, bị mất lái lao xuống hố cạnh đèo, trên xe kẹt 1 người.

 

Khi tai nạn xảy ra các phương tiện lưu thông trên đường và người dân đến tìm cách cứu hộ thì lúc đó, xe container đi từ Quảng Uyên về Thành phố biển kiểm soát 15T - 02.182 do lái xe Trương Văn Thái, sinh năm 1973, trú tại Lê Thiện, An Dương đi nhanh phanh gấp khiến thùng container văng xuống hố, kéo theo nhiều xe máy, người đứng xem tai nạn bên lề đường.

 

Anh Nguyễn Xuân Túy, một nạn nhân thoát chết từ vụ tai nạn trên cho biết: Xe container hất tung toàn bộ mọi người xuống vực, kẹp nát khoảng 8 xe máy.

 

Lực lượng cứu hộ đã đưa rất nhiều người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng. 18h cùng ngày, vụ tai nạn làm 5 người tử vong, 12 người bị thương nặng, trong đó có 2 nạn nhân nguy kịch và 2 người phải cưa hai chân.

 

Một số nhân chứng cho hay, một số người thoát chết nhờ chủ động nhảy xuống vực. Hiện chưa xác định được hết danh tính nạn nhân.

 

Hiện nay việc cứu hộ gặp nhiều khó khăn do trời mưa và xe container đang rò rỉ xăng.

 Ảnh minh họa

Tai nạn của chiếc xe này là nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn thảm khốc sau đó

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 
 


(theo báo Cao Bằng)

Ý kiến bạn đọc