Đến nhà bạn trai quan hệ, rơi xuống đất tử vong

11:38, 02/06/2012
|

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h10 ngày 31/5, tại khu B của tòa nhà M3, M4, bên đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ (quận Đống Đa, Hà Nội).
 
Theo thông tin từ cơ quan công an, khoảng 11h10 ngày 31/5, tại khu B của tòa nhà M3, M4, bên đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ (quận Đống Đa, Hà Nội), người dân phát hiện nữ sinh T.H.Th (19 tuổi, ở Ninh Bình) ngã xuống mặt đường.

Ảnh minh họa

Cửa sổ phía dưới vị trí nạn nhân rơi

 Tuy nạn nhân đã được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời, tại Bệnh viện 354 (Hà Nội), nhưng đã tử vong.
 
Bước đầu qua công tác điều tra, cơ quan công an xác định nguyên nhân là do Th. đến nhà người yêu là Cao Quốc Ph. (19 tuổi, ở P105 chung cư M3, M4), khi đó hai người có quan hệ tình dục.


Ảnh minh họa

Vị trí nạn nhân rơi xuống dẫn đến tử vong

 Bất ngờ chủ nhà là bà Bùi Thị Hương Thuỷ đến mở cửa. Quá hoảng sợ Th. đã trèo ra lan can và bị ngã rơi xuống đất.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang tiếp tục điều tra làm rõ.
 

* Trước đó, trước cửa số nhà 126 khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai cũng xảy ra một vụ rơi từ tầng 4 xuống đất khiến nam thanh niên nằm bất động. Theo những người dân sống tại đây cho biết, họ nghe thấy tiếng chó sủa liên hồi và sau đó thấy tiếng động mạnh. Tại hiện trường, xác nam thanh niên nằm sõng soài dưới đất, cách cửa nhà khoảng hơn một mét. Toàn bộ cửa của ngôi nhà từ tầng 1 đến tầng 3 được khóa chặt, duy nhất một ô cửa sổ bằng kính trên tầng 4 mở toang.

Theo cơ quan chức năng, nam thanh niên trên đã đột nhập vào ngôi nhà 4 tầng và lấy đi 2 chiếc điện thoại trị giá hơn 1 triệu đồng. Có thể, sau đó nghe thấy tiếng động ở trong nhà, anh ta đã nhảy qua ô cửa sổ trên tầng 4 để trốn thoát, và trượt chân rơi xuống đất. Nhận được tin báo, công an phường Đại Kim đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc