Trắng tay khi thuê người chuyển nhà qua Facebook

16:19, 01/10/2015
|

(VnMedia) - Một gia đình tại Anh đã mất toàn bộ đồ đạc sau khi “một người đàn ông cùng một chiếc xe tải” mà họ gọi trên Facebook đã bốc hơi trong khi giúp họ chuyển nhà. Trị giá tài sản thiệt hại lên tới 10.000 Bảng Anh.

 

Becky Szenk, 22 tuổi, và vị hôn phu Mark Higgins đã gọi một nhân viên vận chuyển qua Facebook, với cái tên quảng cáo là Lee Green để giúp họ chuyển toàn bộ đồ đạc từ Wolverhampton đến quán rượu mà ông Higgins đang quản lý ở Walsall Wood, West Midlands.


  Ảnh minh họa

Cặp đôi và căn hộ trống rỗng sau khi nhờ Facebooker chuyển đồ.


Tuy nhiên, sau khi người công nhân này cùng một người bạn khác chuyển đồ của cặp đôi này lên xe tải, họ đã lái thẳng đi nơi khác và cặp đôi không còn gặp lại họ nữa. Những đồ đạc bị mất bao gồm tủ đông, tủ lạnh, máy giặt, đồ nội thất, quần áo và tất cả các hình ảnh của gia đình và nhẫn đính hôn của Becky. Giá trị đồ đạc bị mất ước tính đạt 10.000 bảng Anh.

 

“Lee Green và bạn đã làm việc rất nhiệt tình và sốt sắng. Lúc đó tôi chỉ nghĩ họ rất chuyên nghiệp. Mọi thứ chúng tôi có đã được chuyển lên xe tải, và việc chuyển đồ xảy ra rất nhanh, chỉ trong vòng 45 phút. Họ hẹn gặp lại chồng tôi tại Walsall Wood, nhưng rồi họ đã biến mất cùng tất cả mọi đồ đạc, kể cả đồ chơi của con tôi.”, Becky nói.

 

Becky cho biết, cô cũng không để ý rằng Lee Green đã yêu cầu vợ chồng cô đóng gói đồ đạc và dán nhãn rõ ràng trước khi họ tới, và họ cũng lựa chọn những thùng đồ giá trị nhất để chất lên xe tải trước. Họ thực hiện mọi thao tác nhanh chóng, bởi “họ còn có rất nhiều việc phải làm trong ngày hôm nay”.

 

“Tôi chưa bao giờ khóc nhiều đến thế. Tôi thực sự tức giận khi họ đã lấy cả nhẫn đính hôn và đồ chơi của con tôi. Những đồ đạc đã mất đều có thể mua lại, nhưng những vật dụng kỉ niệm của chúng tôi thì không có cách gì lấy lại được”, Becky buồn bã nói.


Thanh Ngọc - (Theo Telegraph)

Ý kiến bạn đọc