Mạ vàng cực “độc” cho bộ đôi Iphone 6s/6s plus

10:32, 27/09/2015
|

(VnMedia) - Màu sắc độc đáo này được tạo ra khi trộn vàng với rhodium - một kim loại chuyển tiếp có màu trắng bạc, được coi là loại kim loại quý giá và đắt tiền nhất trên thế giới...

Ảnh minh họa


 
Những thay đổi trong chính sách kinh doanh, Apple đã biến màu Rose Gold trên 2 chiếc smartphone của mình trở thành màu “hot” nhất trên thị trường. Tuy nhiên, với mức giá không đắt hơn so với những màu khác (như đen, trắng,v…v…), đã có rất nhiều người lựa chọn sử dụng chiếc Iphone màu này và như vậy, nó chẳng còn là một chiếc Iphone thật sự độc đáo nữa.
 
 Vậy, nếu bạn muốn một “bộ cánh” mang tính “độc quyền” hơn trên chiếc Iphone của mình thì sao?
 
Hiểu được mong muốn này, Karalux đã đưa ra dịch vụ mạ màu “Black Gold” cho bộ đôi 6s/6s plus, tạo ra sự khác biệt lớn so với dịch vụ mạ vàng 24k truyền thống của hãng. Chỉ có điều, mức giá của chiếc điện thoại mạ loại vàng này rất “chat”.
 
Đó là bởi màu sắc độc đáo này được tạo ra khi trộn vàng với rhodium - một chất hóa học nằm ở vị trí 45 trên bảng tuần hoàn hóa học, là một kim loại chuyển tiếp có màu trắng bạc, được coi là loại kim loại quý giá và đắt tiền nhất trên thế giới, theo một tỉ lệ nhất định.
 
Theo giám đốc kĩ thuật của Karalux, rhodium đắt gấp 6 lần vàng 24k thông thường.
 
Quá trình tạo ra “bộ cánh” mới cho Iphone này tốn rất nhiều thời gian, lên tới 8 giờ đồng hồ, và tất nhiên giá của chiếc Iphone 6s/6s plus sau khi mạ cũng tăng vọt.
 
Theo đó, một chiếc Iphone 6s 64GB sau khi mạ có giá lên tới $2300 (khoảng gần 60 triệu VND), và với Iphone 6s plus thì cái giá này sẽ còn tăng nữa. Mức giá này quả thật là rất “chat”, tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn tự tin khi sở hữu một chiếc điện thoại sang trọng rất khó bị “đụng hàng” này. 


Hoàng Xuân - (GSMArena)

Ý kiến bạn đọc