Game thủ Đột Kích "giật vàng" tại Seagame 28

18:59, 12/06/2015
|

(VnMedia) - Sea Games 28, trong thành phần của đoàn Thể thao Việt Nam cũng có sự góp mặt của những game thủ game Đột Kích và không chỉ vậy, các bạn còn là niềm hy vọng vàng cho thể thao nước nhà trong kỳ đại hội này…

Kỳ Sea Games thứ 28 đang diễn ra trên quốc đảo Sư tử Singapore, thu hút sự chú ý của toàn khu vực. Tất cả các quốc gia đều gửi đến đấu trường thể thao lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á những VĐV xuất sắc nhất với hy vọng gặt hái được nhiều vàng, đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) cũng không phải là ngoại lệ.


  Ảnh minh họa
Lê Trọng Hinh, VĐV đã xuất sắc mang vàng về cho đoàn TTVN.


Có mặt tại Sea Games 28 lần này, trong thành phần của đoàn Thể thao Việt Nam cũng có sự góp mặt của những game thủ game Đột Kích và không chỉ vậy, các bạn còn là niềm hy vọng vàng cho thể thao nước nhà trong kỳ đại hội này.

Game thủ Đột Kích mà chúng tôi muốn nói tới lúc này chính là Lê Trọng Hinh, VĐV đã xuất sắc mang vàng về cho đoàn TTVN tại nội dung 200m của nam. Điều đáng chú ý là nội dung 200m nam luôn là cái “dớp” của điền kinh Việt Nam, chưa bao giờ chúng ta hy vọng có huy chương tại nội dung này thế nên điều mà Trọng Hinh đã làm được trong buổi chiều ngày 10/06 đã làm nên lịch sử của điền kinh Việt Nam.

Qua tìm hiểu được biết Lê Trọng Hinh bắt đầu đến với Đột Kích từ năm 2010, trong game Hinh có nickname là Evil_TD và đang ở cấp Đại Tá 1. Như vậy game thủ trẻ sinh năm 1996 này đã có gần 5 năm gắn bó cùng chiến trường rực lửa nhưng Hinh luôn tự nhận mình bắn rất “gà”.


  Ảnh minh họa
Lê Trọng Hinh cùng các đồng đội trong Clan NotM3rcy đã từng đọ sức với rất nhiều Clan lớn


Tuy có đam mê đối với Đột Kích nhưng Hinh rất biết sắp xếp thời gian để việc chơi game không bị ảnh hưởng tới việc tập luyện và thi đấu của mình. Được triệu tập cho đợt Sea Games 28 lần này, Hinh đã phải tạm gác lại niềm đam mê của mình để tập trung cho mục tiêu vàng tại đấu trường khu vực.

Được biết Lê Trọng Hinh là thành viên của Clan NotM3rcy và đây cũng là một Clan có tiếng, đã từng train với rất nhiều những Clan tiếng tăm khác như Boss.CFVN, Lexus Gaming, Holy.union hay Legend6789…

Để chúc mừng chiến tích của game thủ đặc biệt đã đem vinh quang về cho Tổ quốc tại đấu trường Sea Games, ngay lập tức, Giám đốc Đột Kích Việt Nam - ông Phạm Văn Thành đã quyết định thưởng “nóng” đúng tinh thần Sea Games cho VĐV - game thủ Lê Trọng Hinh. Phần thưởng trị giá 50 triệu đồng bao gồm full bộ báu vật Ares và nhân vật VIP mới nhất có tên Venus.

Chiếc HCV tạiSea Games28 lần này của Lê Trọng Hinh đã giúp mọi người có một cái nhìn hoàn toàn khác đối với game thủ Đột Kích. Dù có sự đam mê với game nhưng bạn vẫn có thể đóng góp lớn cho xã hội, đất nước. Cái tên Lê Trọng Hinh đã trở thành một niềm tự hào của cộng đồng game thủ Đột Kích Việt Nam.


Phan Lê

Ý kiến bạn đọc