Giường ngủ thông minh nhất với 18 bộ cảm biến

14:37, 07/01/2015
|

(VnMedia) - Giường thông minh của ReST ra mắt tại CES 2015 được coi là chiếc giường thông minh nhất, có khả năng tự điều chỉnh trong đêm để tạo cho người dùng giấc ngủ êm ái nhất.

Chiếc giường này được phủ bởi một lớp vải thông minh độc quyền của ReST và các bộ cảm biến theo dõi thói quen nghỉ ngơi của bạn và sử dụng dữ liệu đó để đảm bảo chiếc giường trở nên thoải mái khi bạn ngủ vào ban đêm.

Ảnh minh họa


Trong khi vòng đệm của chúng có 18 bộ cảm biến không khí liên tục thổi phồng và làm xẹp theo sở thích của người dùng - tức là để chúng có thể vô cùng vững chắc hoặc một tấm nệm mềm mại như đám mây. Đây không phải là chiếc giường thông mình đầu tiên trên thị trường, trước đó Sleep Number đã cho ra đời sản phẩm tương tự nhưng chiếc giường của ReST còn vượt xa hơn là chỉ theo dõi giấc ngủ.

Bộ đôi giường thông minh này có giá 5000USD (khoảng 100 triệu đồng) khi được bán ra vào tháng 3 tới, trong khi phiên bản “nữ hoàng” có giá 7000USD. Nhà sản xuất này cho biết cũng đang chế tạo phiên bản “đế vương” với hai khu vực cảm biến độc lập.

Nằm trên ReST cho cảm giác đầu tiên như nằm trên chiếc giường nước thông minh. Thật dễ để nói rằng, mọi thứ đang chuyển động bên dưới bạn nhưng không giống như chất lỏng của hầu hết những chiếc giường nước, chúng thay đổi một cách chính xác để tạo cho bạn cảm thấy thoải mái hơn.

ReST là một trong nhiều công ty con của Boditrack – công ty đã phát triển các bộ cảm biến vải thông minh. 


Tuệ Minh - (Theo Engadget)

Ý kiến bạn đọc