Lễ trao giải Nhân tài Đất Việt 2014 trước giờ G

20:31, 20/11/2014
|

(VnMedia) - Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã gần đi hết chặng đường thứ 10. Chỉ còn ít thời gian nữa, những nhân tài ở các lĩnh vực Công nghệ Thông tin, Khoa học Tự nhiên, Môi trường và Y dược sẽ được xướng tên trong đêm trao giải tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô.

 


Từ 19 giờ tối, những vị khách mời đầu tiên đã đến với Lễ trao giải. Ông Nguyễn Mạnh Cầm, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam; GS.VS Nguyễn Văn Hiệu - Chủ tịch Hội đồng giám khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt; Phó Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Khuyến học Việt Nam Phạm Tất Dong là những vị khách có mặt từ rất sớm.

 

  Ảnh minh họa
Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam tới dự Lễ trao giải.


Mặc dù ngoài trời thời tiết khá lạnh nhưng ngay từ rất sớm, không khí tại sảnh Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô cũng như trong Hội trường đã rất nóng. Gia đình và thí sinh là những người đầu tiên có mặt tại buổi trao giải.


  Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Các nhóm thí sinh đến dự lễ từ rất sớm. Tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm tại triển lãm 10 năm Nhân tài Đất Việt.



Phía trong hội trường, các tác giả và nhóm tác giả có sản phẩm lọt vào vòng chung khảo mong chờ đêm trao giải với một tâm trạng hồi hộp, háo hức. Không khí hội trường Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô trước lễ trao giải đã rất "nóng".

Chỉ còn ít phút nữa thôi, lễ trao Giải Nhân tài Đất Việt 2014 sẽ chính thức được truyền trực tiếp trên kênh VTV2 - Đài truyền hình Việt Nam và tường thuật trực tiếp trên Báo điện tử VnMedia. Mời quý vị đón xem.


Hiền Mai - (ảnh: Xuân Tùng)

Ý kiến bạn đọc