Giám khảo Nhân tài Đất Việt 2014 nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học khuyến tài”

09:05, 16/11/2014
|

(VnMedia) - Sáng 16/11 , Ban Chấp hành Trung ương hội Khuyến học Việt Nam đã tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học khuyến tài ” cho 19 thành viên Hội đồng Giám khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt trong lĩnh vực CNTT, vì đã có công lao đóng góp cho sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, đặc biệt dành nhiều công sức cho sự thành công của GIải thưởng trong 10 năm qua (2004-2014).

Kỷ niệm chương là sự tri ân dành cho 19 thành viên hội đồng Giám khảo, những người cầm cân nảy mực khách quan, người đã lựa chọn những công trình, sản phẩm tiêu biểu nhất qua các năm. Đây cũng chính là những người đã có công lao đóng góp cho sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, đặc biệt dành nhiều công sức cho sự thành công của Giải thưởng trong 10 năm qua (2004-2014).

Ảnh minh họa
Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam Nguyễn Mạnh Cầm, Phó Tổng giám đốc VNPT Phạm Đức Long; ông Phạm Huy Hoàn - Tổng biên tập báo Dân trí đã trao kỷ niệm chương cho 19 thành viên Hội đồng Giám khảo Nhân tài Đất Việt.

 

Cũng tại lễ trao Kỷ niệm chương, Ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2014 cũng đã tặng hoa chúc mừng các giám khảo đã có nhiều đóng góp, đồng hành với Giải thưởng Nhân tài Đất Việt.

Ảnh minh họa
Ông Phạm Đức Long - Thành viên Hội đồng thành viên, Phó Tổng giám đốc VNPT đã trao những bó hoa tươi thắm nhất cho các vị giám khảo đã  đồng hành với Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 10 năm.

Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức Nhân tài Đất Việt đã gửi lời tri ân tới các giám khảo là nhà giáo, hiện đang giảng dạy tại các trường Đại học của Việt Nam. Đây là hoạt động tri ân của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt trong suốt 10 năm qua. Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã giành được sự quan tâm và tham gia Hội đồng chấm Sơ khảo, Chung khảo của các chuyên gia đầu ngành, các tiến sĩ, giáo sư đã có kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực CNTT tại Việt Nam, trong đó có nhiều giám khảo hiện đã, đang là lãnh đạo, giảng viên của các trường Đại học có tiếng của Việt Nam.

Trước thềm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt cũng xin được gửi lời tri ân tới các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước, những người đang bồi dưỡng, ươm mầm những tài năng tương lai của đất nước, đây cũng chính là mục tiêu mà Ban tổ chức cũng như Ban giám khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt luôn hướng tới.
 


Thuỷ Nguyên - Ảnh: Bùi Hà, Duy Huy

Ý kiến bạn đọc