Cảnh báo hình thức lừa đảo nạp thẻ qua Facebook

16:42, 07/11/2014
|

(VnMedia) - Theo khuyến cáo của nhà mạng VinaPhone, thông tin chia sẻ trên Facebook về chương trình khuyến mại của VinaPhone, nạp thẻ qua trang web www.bugcardvietnam.net, http://thecaodtx20.net , http://napthedienthoai.com, nạp 1 được cộng 10 lần tiền là lừa đảo…

 

Từ cuối tháng 10/2014 đến nay, mạng di động VinaPhone đã ghi nhận có một vài trường hợp khách hàng phản ảnh, rằng họ nghe theo lời bạn bè thông tin chia sẻ trên Facebook về chương trình khuyến mại của VinaPhone, nạp thẻ qua trang web www.bugcardvietnam.net, http://thecaodtx20.net , http://napthedienthoai.com, nạp 1 được cộng 10 lần tiền. Sau khi nạp mã số bí mật của thẻ cào lên trang web, không thấy tài khoản được cộng tiền khách hàng mới biết mình bị lừa.

VinaPhone khẳng định không có một chương trình khuyến mãi nào tương tự như thông tin trên.
VinaPhone khuyến cáo khách hàng không thực hiện nạp thẻ cào khi nhận được các thông tin như trên để tránh bị lừa đảo.

Hiện nay, VinaPhone chỉ cung cấp bốn hình thức nạp tài khoản bằng thẻ cào: Gọi tổng đài 900 nạp theo hướng dẫn; Gọi tổng đài 18001094 nạp theo hướng dẫn; Qua USSD: bấm *100*mã số thẻ cào#OK; Qua trang web http://naptien.vinaphone.com.vn ; Các hình thức nạp tài khoản bằng thẻ cào khác không được chấp nhận. VinaPhone khuyến cáo người tiêu dùng nên hết sức cảnh giác với các lời mời gọi, nhờ vả từ bạn bè người thân trên Facebook. Nên nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp để kiểm chứng những lời đề nghị này.

 

VinaPhone luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi, trúng thưởng, tặng thưởng… trên trang web vinaphone.com.vn và các tổng đài hỗ trợ khách hàng 9191/9192 (200 đồng/phút) túc trực 24h/7.

  Một số thông tin kẻ giả mạo sử dụng để lừa khách hàng

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc