“Quái vật” smartphone ZTE Nubia X6 ra mắt

13:46, 23/05/2014
|

(VnMedia) - Kể từ khi ra mắt hồi tháng 3, ZTE Nubia X6 đang tạo ra “sức nóng” trong phân khúc phablet (smartphone cỡ bự) khi sở hữu cấu hình mạnh mẽ và giá khá “mềm”.

ZTE Nubia X6 được thiết kế với viền màn hình siêu mỏng và thân hình làm bằng kim loại với kích thước 7,9 mm, khá lí tưởng khi cầm nắm. Sản phẩm có kích cỡ 179,5x89x7,9mm và màn hình LCD với độ phân giải Full HD 1080p và mật độ điểm ảnh 344 ppi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Nubia X6 cũng có chế độ sử dụng một tay, cùng với phím chụp ảnh chuyên dụng
và bộ loa âm thanh nổi.

Đây là một chiếc điện thoại dù bạn có thể gọi chúng là máy tính bảng cỡ nhỏ hỗ trợ kết nối mạng di động, cho phép người dùng có thể gọi điện. Bất kể, được coi là gì nhưng đây được coi là sản phẩm đánh trúng tâm lý mua sắm của người dùng, đặc biệt là ở thị trường Châu Á - nơi mà người tiêu dùng thích các thiết bị cỡ bự và thực tế họ đang tích cực tìm kiếm chúng.

Máy mang sức mạnh bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ và bộ nhớ RAM 2GB, đủ mạnh để chạy mượt các ứng dụng và nội dung giải trí đa phương tiện. Ngoài ra, máy còn có phiên bản cấu hình mạnh hơn, với bộ xử lý Snapdragon 801 tốc độ nhanh hơn, bộ nhớ RAM 3GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 128GB.

Nhìn chung, X6 là điện thoại cỡ lớn và cấu hình mạnh mẽ. Nhưng giống như các thiết bị ZTE Nubia trước đây, đó cũng là thiết bị có rất nhiều khả năng về hình ảnh. Máy được trang bị một bộ ổn định quang học (OIS), tích hợp camera sau 13MP (bộ cảm biến Sony Exmor RS) với ống kính 5 thành phần rất rộng, khẩu độ f/2.0 và đèn LED. Nếu điều đó vẫn chưa đủ ấn tượng thì bạn sẽ choáng ngợp với camera trước. Máy tích hợp camera trước độ phân giải 13MP (khẩu độ f2.2). Ngoài ra, máy còn trang bị nguồn pin khá khủng cỡ 4.250mAh.

Cuối cùng, thiết bị hỗ trợ hai khe cắm thẻ SIM, một khe cắm hỗ trợ 3G và khe SIM còn lại hỗ trợ mạng 4G LTE. Tuy nhiên, có lẽ điểm trừ trên sản phẩm này là hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean, cho dù công ty hứa hẹn đang tích cực để nâng cấp lên phiên bản KitKat.

Phiên bản 32/64GB của X6 kèm theo RAM 2GB có giá tương ứng 485USD/565USD, trong khi phiên bản 128GB với RAM 3GB cùng chip thế hệ mới có giá 645USD.

Dưới đây là một số hình ảnh của sản phẩm này:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc