Thêm “dế” tích hợp máy chiếu của Samsung trình làng

06:51, 25/04/2014
|

(VnMedia) - Smartphone tích hợp máy chiếu pico thế hệ mới - Samsung Galaxy Beam2 đã bất ngờ xuất hiện trên website của công ty này.

Từng xuất hiện trên trang Tenna (Trung Quốc) cách đây không lâu. Hôm qua (24/4), Samsung Galaxy Beam2 đã bất ngờ được liệt kê trên website của nhà sản xuất Hàn Quốc này. Đây được coi là một smartphone kế thừa dòng Galaxy Beam từ năm ngoái.

Ảnh minh họa


Samsung Galaxy Beam2 mang số hiệu model SM-G3858 và cải thiện các thông số kỹ thuật so với phiên bản tiền nhiệm trước đây, nhưng vẫn thuộc phân khúc tầm trung. Thiết bị này sở hữu màn hình WVGA cỡ 4,7-inch và mang sức mạnh bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ trong 4GB nhưng có thể mở rộng thêm nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ảnh minh họa


Giống như phiên bản trước đây, tính năng then chốt của Samsung Galaxy Beam2 vẫn là tích hợp sẵn máy chiếu pico với độ phân giải WVGA, đi kèm với các tiện ích thay đổi màu nền, và một vài ứng dụng chuyên dụng như Notepad. Với máy chiếu này, người dùng có thể thực hiện trình chiếu hình ảnh, video đơn giản mà không cần phải mang theo các máy chiếu chuyên dụng kích thước lớn. Đây được coi là một tính năng khá tiện lợi đối với những người hay phải thuyết trình.

Ngoài ra, Galaxy Beam2 hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean, tích hợp camera 5MP ở mặt sau, nhiều tùy chọn kết nối khác nhau như Wi-Fi, Bluetooth 4.0 và GPS/GLONASS. Galaxy Beam 2 tự hào có một thiết kế bằng kim loại, với kích cỡ 134,5 x 70 x 11,7 mm và nặng khoảng 166g.

Samsung Galaxy Beam2 sẽ do nhà mạng China Mobile phân phối ra thị trường. Hiện chưa có thông tin Samsung sẽ bán sản phẩm này ra toàn cầu cũng như chưa tiết lộ về giá của sản phẩm.


Tuệ Minh - (Theo SamMobile)

Ý kiến bạn đọc