Smartphone “pin trâu” 4000mAh bán trong tuần tới

06:51, 29/04/2014
|

(VnMedia) - Lenovo S860 từng gây ấn tượng tại Hội nghị di động thế giới (MWC) diễn ra hồi đầu năm về khả năng pin “khủng”, sẽ chính thức được xuất xưởng trong tuần tới.

Chiếc smartphone hiệu năng cao S860 đảm bảo người dùng di động sử dụng trọn ngày, nhưng kiểu dáng vẫn thời trang, siêu mỏng và tính năng mạnh mẽ.

Ảnh minh họa


Máy có thiết kế vỏ mạ kim loại, màn hình lớn 5.3-inch HD, cùng công nghệ IPS cho góc nhìn rộng. Máy mang sức mạnh bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,3GHz, bộ nhớ RAM 2GB, và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Với cấu hình này, máy có thể chạy đa ứng dụng mượt và nhạy.

Bên cạnh đó, điểm aansh tượng nhất của sản phẩm này là nguồn pin lên tới 400mAh. Với dung lượng pin “khủng” như vậy, Lenovo S860 có thể hoạt động ở chế độ chờ lên tới 40 ngày, thời gian đàm thoại tới 24 giờ khi dùng 3G. Hơn nữa, pin dung lượng lớn của S860 cho phép người dùng có thể sạc thiết bị khác qua cổng cáp micro USB kể cả khi đang di chuyển.

Máy cũng có khả năng chạy hai SIM nhưng không hỗ trợ công nghệ kết nối mạng di động tốc độ cao LTE.

Lenovo S860 sẽ có màu xám Titan và có giá khoảng 350USD (khoảng hơn 7 triệu đồng). Lenovo sẽ bán S860 trực tiếp trên trang web TheDotStore của hãng tại Ấn Độ và sẽ bán ra trong tháng 6 tại một số thị trường lựa chọn, trong đó có cả Việt Nam.

Tuy thông số kỹ thuật của Lenovo S860 khá tốt so với mức giá 350USD nhưng đáng buồn là sản phẩm không được cài đặt sẵn phiên bản mới nhất của Android – KitKat khi phát hành. Hy vọng, Lenovo sẽ sớm cập nhật phiên bản này cho thiết bị. Ở cùng mức giá trên,  người dùng còn có nhiều lựa chọn điện thoại khác như Samsung Galaxy Grand 2 hoặc XOLO Q3000…


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc