Ra mắt website giáo dục trực tuyến Zuni.vn

11:12, 13/03/2014
|

(VnMedia) - Website giáo dục trực tuyến Zuni.vn vừa được ra mắt vào hôm nay (13/3), được xây dựng theo mô hình cổng giáo dục trực tuyến, có các bài giảng điện tử theo từng chuyên đề, từng môn học và cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng trên cả nước, đặc biệt là các bạn học sinh sắp bước vào kỳ thi đại học.

 

Tại thời điểm hiện nay Zuni có 300 bài giảng, 1.700 đề thi của 8 môn thi đại học: Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn, Sinh , Sử , Địa được tổ chức khoa học theo từng chuyên đề chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các đề thi thử được thu thập từ đề thi của nhiều năm trước và luôn được cập nhật thêm từ đề thi thử của các trường cấp 3 danh tiếng trên khắp đất nước. Tại phòng thi thử, đề thi được thể hiện dưới hình thức trắc nghiệm có tính giờ, giúp các bạn làm quen dần với áp lực trong phòng thi.


 Ảnh minh họa
Zuni có giao diện thân thiện với người dùng.


Điểm nổi bật của Zuni là chú trọng tăng cường yếu tố tương tác 2 chiều. Zuni xây dựng hẳn chuyên mục “Hỏi - Đáp”, để học viên có thể tự do trao đổi, hỏi han bài vở với các anh chị đi trước, hoặc xem lại những thắc mắc mà các bạn đồng trang lứa đã từng đặt ra cho các anh chị. Đặc biệt, với đội ngũ tư vấn là những thủ khoa, á khoa hoặc học sinh giỏi trong các kì thi quốc gia trước đây, học viên của Zuni sẽ được trao đổi với những người vừa am hiểu, vừa gần gũi, nhiệt tình nhất với mình.

 

Dự án này là kết quả của sự hợp tác giữa Quỹ từ thiện Cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam (VNIF) và Công ty cổ phần VNG, được bắt tay vào xây dựng từ cuối năm 2012. Theo ông Nguyễn Hoàng Vinh, Giám đốc dự án Zuni, website có lợi thế lớn về công nghệ, tuy nhiên, do chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Zuni cũng rất cần sự tư vấn và hướng dẫn thêm từ các thầy cô, các chuyên gia giáo dục cũng như sự chung tay của cộng đồng.

 

Để biết thêm về Zuni, xin hãy đăng nhập theo địa chỉ: http://zuni.vn/


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc