Những ứng dụng hay cho thiết bị iOS vừa ra mắt

15:00, 13/03/2014
|

(VnMedia) - Dưới đây là những ứng dụng miễn phí và tính phí được đánh giá đặc sắc nhất vừa được phát hành dành cho thiết bị iOS.

1. Wonders of Life – Giá 5,99USD

Ảnh minh họa


Đây là một ứng dụng giáo dục xuất sắc được thực hiện để người dùng khám phá cuộc sống trên Trái đất và chúng thực sự sinh động hơn nhờ những video ngắn có độ nét cao ghi lại những hình ảnh sống động của các loại vật, cỏ cây, hoa lá trên trái đất.

2. Stackables - Giá 1,99 USD 

Ảnh minh họa


Stackables là ứng dụng chỉnh sửa ảnh tinh vi, hỗ trợ các lớp và cho phép người dùng chụp hình ảnh đang chỉnh sửa trên di động để dành cho mức tiếp theo. Với ứng dụng này, bạn có thể chia sẻ không
chỉ các hình ảnh đã được chỉnh sửa mà cả các hình ảnh trong toàn bộ quá trình đang chỉnh sửa.

3. StackMotion - Giá 1,99USD

Ảnh minh họa


Đây là ứng dụng lồng ghép tuyệt vời  để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn khi kết hợp hình ảnh, video, lưu bút và âm nhạc. Sử dụng công nghệ nhận diện hình ảnh mang tính nghệ thuật, bạn có thể dễ dàng cô lập chủ thể bạn muốn lưu trong một bức ảnh chỉ bằng một ngón
tay và thay thế hình nền dễ dàng.

4. Quicklytics - Giá 7,99USD

Ảnh minh họa

Quicklytics là chỉ đơn giản là cách dễ nhất và nhanh nhất để kiểm tra hầu hết thời gian thực dữ liệu về các trang web trên tài khoản Google Analytics của bạn. Ứng dụng này được tối ưu hóa hoàn toàn dành cho màn hình di động và bạn có thể nhìn thấy toàn bộ số liệu thống kê dữ liệu về website của bạn. Chẳng hạn như, bạn có thể kiểm tra thông tin khách truy cập nhiều trang web trong một vài giây. Với thiết bị di động, Quicklytics tập trung vào hiển thị các chỉ số quan trọng nhất bạn muốn xem tất cả các thời gian: số lượng khách truy cập, lần xem trang, lần xem trang trung bình và tỷ lệ
trả lại…

5. Halftone 2 – Giá 1,99 USD

Ảnh minh họa

Halftone 2 là ứng dụng sẽ giúp chuyển đổi hình ảnh của bạn thành một cuốn truyện tranh đầy đủ với những chú thích bằng chữ giống như những cuốn truyện tranh nổi tiếng. Tuy nhiên, để làm cho cuốn truyện hấp dẫn, bạn nên dành thời gian viết một số cuộc đối thoại, thông tin…

6. Wundermap – Miễn phí

Ảnh minh họa

The Weather Underground, dịch vụ dự báo thời tiết có mặt đầu tiên trên Internet từ thủa sơ khai, đã có cho các thiết bị iOS. Bạn sẽ nhận thấy rằng tất cả những điều mà bạn ưa thích trên Weather Underground đã được đưa vào ứng dụng di động này: ví dụ như xem các webcam trực tiếp từ các trạm thời tiết, lựa chọn xem nhiều mức độ thông tin bằng cách sắp xếp các lớp (layer) của bản đồ như vệ tinh, radar và thông tin trạm dự báo thời tiết… Thông tin dự báo thời tiết được lấy từ mạng lưới 33.000 trạm dự báo thời tiết cá nhân của Weather Underground.

7. Documents 5 – Miễn phí

Ảnh minh họa

Documents 5 là ứng dụng cho phép người dùng có thể xem và chỉnh sửa các tệp tin văn bản, bảng tính (excel) và các tệp tin giống như PDF, đồng thời ứng dụng này cũng có giao diện đẹp mắt để xem bộ sưu tập hình ảnh và thậm chí cả các bài hát. Như vậy, với Documents 5 người dùng có thể đọc, nghe, xem, tải xuống và chú thích hầu hết những gì mình muốn trên thiết bị iOS. Mọi dữ liệu cá nhân như tệp tin, văn bản, nhạc, video, sách
hay nội dung bất kỳ đều được xử lý tại chỗ với Documents 5.

8. Brushstroke – Giá 2,99USD

Ảnh minh họa

Brushstroke là ứng dụng sẽ vẽ lại các bức ảnh của bạn thành những bức tranh nghệ thuật, đặc biệt người dùng sẽ thích các tác phẩm vẽ màu nước, chỉ bằng một cái chạm vào màn hình. Ứng dụng này cũng cho phép bạn chia sẻ và in các hình ảnh đó.

9. Crossfader – Miễn phí

Ảnh minh họa

Đây là ứng dụng dành cho những tín đồ âm nhạc, các DJ… Với ứng dụng này, người dùng có thể kết hợp các âm thanh khác nhau vào trong một bản nhạc.

10. Emulsio – Miễn phí

Ảnh minh họa


Emulsio là ứng dụng chỉnh sửa video, có khả năng loại bỏ sự rung lắc trên các video của bạn khi quay. Bạn có thể điều chỉnh hiệu ứng ổn định và thậm chí nhìn xem các hiệu ứng thay đổi thế nào trước và sau khi thực hiện ứng dụng này.

11. Tocomail – Miễn phí

Ảnh minh họa


Tocomail cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một hộp thư điện tử an toàn và tin cậy cho trẻ em.

Được cung cấp dưới dạng hoàn toàn miễn phí trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice, nhà phát hành Tocobox đã tạo ra một dịch vụ và ứng dụng thư điện tử trực quan, đơn giản mang tên Tocomail for iOS. Mục tiêu của công cụ là tạo ra một trải nghiệm liên lạc
qua Email thật vui nhộn cho người dùng nhí.

Đây cũng là một dịch vụ Email an toàn nhất và đơn giản nhất cho mọi gia đình, giúp các bậc phụ huynh có thể kiểm soát toàn diện các hoạt động liên lạc của trẻ em trong khi mang đến một trải nghiệm Email chân thực và vui nhộn nhất từ trước tới nay.

12. ASAP54 – Miễn phí

Ảnh minh họa

Nhiều người ước rằng, họ có thể nhìn thấy những bộ quần áo khi mặc trên người bạn bè họ sẽ như thế nào trước khi mua chúng để tặng như một món quá? Điều đó sẽ không còn quá khó vì đã có ASAP54. Để sử dụng ứng dụng này, bạn chỉ cần có một bức ảnh chụp của người bạn muốn chọn quần áo. Sau đó, bạn sẽ lựa chọn các trang phục “ảo” trong bộ bưu tập quần áo của các thương hiệu lớn và gắn vào hình ảnh này. Chắc chắn bạn sẽ chọn được những trang phục phù hợp để làm quà cho người bạn của mình.


Tuệ Minh - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc