VNPT bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc mới

15:44, 07/01/2014
|

(VnMedia) - Hôm nay (7/1), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Phạm Đức Long, Thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV), Giám đốc VNPT Thành phố Hồ Chí Minh giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Tập đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng đánh giá, việc bổ sung cán bộ này sẽ củng cố thêm tổ chức, nhân sự của Tập đoàn để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Chính phủ và Bộ Thông tin và Truyền thông giao cho Tập đoàn.

Cũng tại lễ bổ nhiệm, Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT Phạm Long Trận đã chúc mừng ông Phạm Đức Long và Ban Tổng giám đốc điều hành được tăng cường thêm một “tư lệnh vùng” có nhiều tiềm năng và nhiệt huyết để thực hiện nhiệm vụ mới trong thời gian tới.

Ảnh minh họa
Chủ tịch HĐTV Phạm Long Trận (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm cho
ông Phạm Đức Long.
Ảnh: Ngọc Ninh.

"Đồng chí Phạm Đức Long là nhân tố, tiềm năng mới để VNPT hoàn thành các nhiệm vụ Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông và tập thể VNPT giao phó. Đồng chí Phạm Đức Long đã làm ở Tập đoàn lâu năm, được đào tạo bài bản, và thực hiện các nhiệm vụ ở nhiều vị trí khác nhau ở một đơn vị có độ “nóng” rất cao trên thị trường và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đây cũng là chiến lược bổ sung cán bộ lãnh đạo của Tập đoàn, đảm bảo sự chuyển tiếp, tích cực phát triển và kế thừa, theo truyền thống của Ngành, của Tập đoàn cũng như các nhiệm vụ được giao" - Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT Phạm Long Trận nói.

 Ảnh minh họa
Tổng giám đốc VNPT Trần Mạnh Hùng (bìa trái) và Chủ tịch Công đoàn Bưu điện Việt Nam Bùi Văn Hoan (bìa phải) tặng hoa chúc mừng tân Phó Tổng giám đốc VNPT Phạm Đức Long. Ảnh: Ngọc Ninh.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Đức Long bày tỏ, trong biến chuyển không ngừng của Viễn thông và CNTT, và trước những khó khăn, thách thức của thị trường cạnh tranh, ông Long sẽ nỗ lực cống hiến hết mình với những kinh nghiệm có được, tạo môi trường làm việc gắn bó, lắng nghe và chia sẻ kịp thời để cùng tập thể lãnh đạo, các đơn vị thành viên vượt qua khó khăn, đưa Tập đoàn tiếp tục đi lên.


Ý kiến bạn đọc