Ưu đãi ngày Vàng duy nhất cho trả trước VinaPhone

07:10, 19/10/2013
|

(VnMedia) - Chương trình khuyến mại ngày Vàng lần này được VinaPhone áp dụng duy nhất trong hôm nay 19/10, dành cho các thuê bao trả trước đang hoạt động nạp thẻ (bao gồm cả thuê bao ezCom trả trước).

 

Theo đó, khi thực hiện nạp thẻ, trả trước VinaPhone sẽ được tặng 50% giá trị các thẻ nạp trong thời gian khuyến mại, trong đó: 25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào Tài khoản KM (gọi và nhắn tin liên mạng), 25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào Tài khoản KM1 (gọi và nhắn tin nội mạng VNPT). Ngoài ra, nhà mạng còn tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365, VinaText.


 Ảnh minh họa
 

Đối với các thuê bao kích hoạt hòa mạng mới của các chương trình khuyến mại trước đây được hưởng khuyến mại nạp thẻ, nếu nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại (của chương trình KM trước đây) thì tiếp tục được hưởng khuyến mại của ngày Vàng.

 

Còn chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại (của chương trình KM trước đây), nếu nạp thẻ trong ngày Vàng: hưởng chính sách khuyến mại của ngày Vàng (25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào tài khoản KM, 25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào TK KM1). VinaPhone cho hay, số lượng thẻ nạp trong thời gian KM ngày vàng sẽ cộng gộp vào số lượng vào thẻ nạp đầu tiên của chương trình KM trước đây.

 

Và từ 0h00 ngày 20/10/2013 trở đi, nếu thuê bao vẫn chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được KM, mà nạp thẻ, thì vẫn hưởng chính sách KM nạp thẻ của chương trình khuyến mại hòa mạng mới trước đây;Nếu thuê bao nạp đã đủ số lượng thẻ đầu tiên được KM, mà nạp thẻ, thì hưởng chính sách như quy định đối với các thuê bao trả trước khác.

 

VinaPhone cũng áp dụng khuyến mại cho các thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số trước ngày 19/10/2013.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc