Những điều chưa được bật mí ở sự kiện đêm qua của Apple

14:52, 23/10/2013
|

(VnMedia) - Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng Apple đã công bố các mẫu iPad mới tại sự kiện họp báo diễn ra vào đêm 23/10 theo giờ Việt Nam . Tuy nhiên, Apple không hề nhắc đến các sản phẩm khác mặc dù chúng vẫn là những nguồn thu khá quan trọng bên cạnh iPhone và iPad…

 

Dưới đây là những gì mà người dùng mong đợi nhưng không có mặt trong sự kiện.


 Ảnh minh họa

  Máy nghe nhạc iPod mới

 

Trong năm 2012, Apple đã nâng cấp iPod Touch, thiết kế lại hoàn toàn iPod Nano và giữ lại dòng Shuffle cũ. Và sẽ thật tuyệt nếu iPod Touch được nâng cấp trước kỳ nghỉ lễ cuối năm nay ( máy ảnh tốt hơn, vi xử lý nhanh hơn), nhưng có vẻ như Apple vẫn muốn gắn bó với các dòng sản phẩm iPod hiện tại trong vài tháng tới.

 

Touch ID trong iPad mới

 

Rất nhiều người đã hi vọng Apple sẽ mang cảm biến dấu vân tay có trên iPhone 5S đến với những iPad mới. Nhưng chúng ta chắc sẽ phải chờ đợi cho đến tháng 10 năm sau để thấy tính năng này được tích hợp vào iPad.

 

Apple TV box thế hệ mới

 

Nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ công bố Apple TV thế hệ mới bao gồm cả tính năng chơi game, đưa trò chơi của iOS lên TV, cùng với sự hỗ trợ của tay cầm chơi game. Nhưng cho đến giờ, điều này vẫn chưa được Apple hiện thực hóa.

 

Các thiết bị ngoại vi chơi game mới

 

Có một số người hy vọng rằng ngay cả khi Apple không phát hành Apple TV mới, thì hãng này cũng sẽ tung ra một bộ điều khiển chơi game với kết nối Bluetooth và các phụ kiện khác có thể dùng với iPad . Tuy nhiên, chẳng hề có sản phẩm mới nào như vậytại sự kiện này.

 

Phụ kiện bàn phím

 

Một cựu nhân viên của Apple đã từng tuyên bố rằng Apple đang phát triển phụ kiện vỏ cho iPad có bàn phím tích hợp tương tự như Touch Cover dành cho Microsoft Surface.Nhưng Apple vẫn là không trình làng thiết bị nào như vậy cho đến nay.

 

"iWatch"

 

Samsung, Qualcomm và Sony đều đã công bố các sản phẩm đồng hồ thông minh (smartwatch) và sẽ bán ra trong cuối năm nay - đấy là còn chưa kể sản phẩm của những đối thủ nhỏ hơn như Pebble. Apple đã có những hé lộ rằng họ rất quan tâm đến sản phẩm đồng hồ, và có thể vi xử lý A7 mới sẽ có trong mẫu "iWatch" này, nhưng đừng hy vọng biết thêm gì cho đến năm 2014.

 

Apple HDTV

 

Đây là "bóng ma" cuối cùng của Apple - sản phẩm Apple TV được trông đợi nhiều nhất. Vẫn chưa rõ liệu Apple có thực sự nghiên cứu nó không, hay chỉ là gắn nó với thiết bị set-top box của hãng. Thời gian sẽ trả lời, nhưng ít nhất cũng phải đến năm 2014.

 

iPhone màn hình lớn

 

Apple vẫn còn gặp khó khăn trong việc đáp ứng đủ đơn đặt hàng iPhone 5S, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta sẽ không chờ đợi một chiếc iPhone mới với một màn hình lớn hơn được ra mắt tại sự kiện lần này.

 

Bản nâng cấp của các máy Mac Mini

 

Sau khi MacBook Air đã được nâng cấp trong tháng 6 vừa qua với chip Haswell mới nhất của Intel giúp cải thiện thời lượng pin lên đáng kể, Apple tiếp tục tung ra bản nâng cấp của MacBook Pro trong sự kiện lần này. Tuy nhiên, Apple đã không đưa ra bản nâng cấp nào cho dòng máy Mac Mini.


Thúy Nga - (cnet)

Ý kiến bạn đọc