Loạt siêu phẩm mới trình làng thị trường Việt

12:30, 18/10/2013
|

(VnMedia)Hôm nay (18/10), Sony đã trình làng loạt sản phẩm mới nhất của hãng từ smartphone, máy tính bảng, laptop, Tivi 4K và các thiết bị chơi game “độc đáo”.  

“Sony Show 2013 – tinh hoa Sony cho trải nghiệm tuyệt đỉnh” được tổ chức lần đầu tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 26/9 và hôm nay (18/10) mới được trình diễn tại Hà Nội.

Ảnh minh họa

 Sony Show 2013 được chia làm nhiều khu vực để người dùng trải nghiệm các công nghệ hàng đầu của Sony về màn hình hiển thị, âm thanh...


Sự kiện đã thu hút rất đông giới trẻ tới tham gia. Tại đây, Sony đã trình làng toàn bộ công nghệ mới nhất của Sony. Tâm điểm của sự kiện là chiếc smartphone được xem là sản phẩm chiến lược của Sony trong năm 2013- Xperia Z1. Xperia Z1 hội tụ đầy đủ các công nghệ hàng đầu của Sony về Tivi và công nghệ máy ảnh số. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ và thiết kế mảnh mai cùng khả năng chống thấm nước và bụi bẩn.

Hay smartphone cỡ bự Xperia Z Ultra. Máy sở hữu màn hình cỡ 6,4-inch, độ phân giải 1080p cho mật độ điểm ảnh lên tới 344ppi. Điểm đặc biệt là màn hình này sử dụng công nghệ OptiContrast và X-Reality – công nghệ kế tiếp của Mobile BRAVIA nổi tiếng trước đây. Nhờ đó, hình ảnh hiển thị trên smartphone trông sắc nét và sống động hơn. Người dùng có thể sử dụng bút chì hoặc bút thông thường cũng như bút từ để sử dụng trên sản phẩm này.


Ảnh minh họa

 Xperia Z Ultra lướt web khá nhanh nhưng hơi to để sử dụng bằng một tay.


Điểm đặc biệt, công ty còn giới thiệu kính giải trí di động cho phép người dùng thưởng thức chương trình yêu thích mà không cần màn hình. Bởi vì, tất cả đều là giả lập. Tức là người dùng chỉ cần kết nối các máy chơi game, máy tính cá nhân, thiết bị di động hay smartphone và đeo kính là có thể thưởng thức nội dung giải trí chất lượng HD. Hệ thống này hiện chưa được bán tại Việt Nam và dự kiến đến tháng 12/2013 mới chính thức lên kệ và chưa có giá chính thức.

Ảnh minh họa

 Kính giải trí di động "độc" của Sony nhưng đeo kính vào người dùng chỉ có thể thưởng thức hình ảnh bên trong mà không mà thôi.


Ngoài ra, Sony còn trình làng máy tính bảng PC Windows 8 mỏng nhất thế giới – Vaio Tap 11, Vaio Tap 11- máy tính bảng Windows 8 mỏng nhất thế giới; máy quay nội dung 4K (gấp 4 lần độ phân giải fullHD), TV 4K 64-inch sắc nét, sống động…
 


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc