Khi tổng đài cũng biết “gỡ” việc đời, chuyện nhà

07:36, 17/10/2013
|

(VnMedia) - Kết nối khách hàng tới các nhà tư vấn trong mọi lĩnh vực, dịch vụ tư vấn qua điện thoại 1088 của VNPT Hà Nội đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình, hỗ trợ cho sự phát triển của nhiều doanh nghiệp.


 Ảnh minh họa

Tư vấn từ A-Z

 

Dịch vụ 1088 - Nhịp cầu tư vấn chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/1996. Ban đầu, việc kết nối với 1088 được thực hiện qua Điện thoại viên, chỉ đáp ứng được một phần nhỏ lượng khách hàng gọi vào. Đến tháng 09/2003, 1088 - Nhịp cầu tư vấn đã chuyển sang hình thức kết nối tự động, đáp ứng tốt hơn nhu cầu tư vấn ngày càng nhiều của khách hàng.

 

Với hơn 40 nhà tư vấn, tổng đài tư vấn chuyên sâu trên nhiều lĩnh vực khác nhau: tâm lý tình cảm, y tế, sức khỏe, tin học, pháp luật, việc làm, giáo dục, thể thao, kết toán thuế, giao thông... Từ năm 2011, VNPTđã mở thông mạng để các khách hàng ở các tỉnh và thành phố khác có thể gọi điện đến tổng đài 1088 Hà Nội để được kết nối đến với các nhà tư vấn.

 

Chị Nga, nhân viên một công ty nước ngoài chia sẻ “Tôi thường xuyên gọi (04)1088 để được tư vấn về tâm lý. Các tư vấn viên đã cho tôi những lời khuyên tâm đắc, tư vấn cho tôi biết phải làm gì để đương đầu với những thách thức của công việc, cần phải thực hiện thế nào để giảm stress, làm thế nào để cân bằng được công việc và cuộc sống gia đình.Thậm chí Tổng đài 1088 còn chia sẻ với tôi cả việc nuôi dạy con cái, tâm lý các con ở từng độ tuổi...Tôi hoàn toàn yên tâm và tin tưởng ở các chuyên gia tư vấn tâm lý tình cảm tại Tổng đài 1088 - Nhịp cầu tư vấn”.

 

Với sự cộng tác của các bác sĩ chuyên ngành, phục vụ 24/24 giờ mỗi ngày, 1088 cũng là kênh cung cấp thông tin tiện ích đến khách hàng về các biểu hiện bệnh lý, hướng dẫn xử lý cấp cứu trong trường hợp khẩn cấp, phương pháp phòng và chữa bệnh... Chuyên mục còn tư vấn dinh dưỡng về chế độ khẩu phần phù hợp cho nhều loại đối tượng khác nhau: trẻ em, bênh nhân tiểu đường, cholesterol cao, béo phì, suy dinh dưỡng, chứng cao huyết áp...

 

Các tư vấn viên 1088 cũng sẵn sàng hướng dẫn tận tình, giải thích rành mạch cho khách hàng về Pháp luật Việt Nam nói chung, hoặc tư vấn chi tiết những tình huống, những mâu thuẫn có thể xảy ra: như vi phạm hợp đồng lao động, tranh chấp lao động, hợp đồng lao động, hợp đồng kinh tế; những trở ngại về hoá đơn, chứng từ, báo cáo thuế, giao dịch ngân hàng, đầu tư chứng khoán, hướng dẫn thực hiện thủ tục mua bán, xây dựng, chuyển nhượng, thừa kế và Nhà đất...

 

Hành trình tìm kiếm các nhà “Gỡ rối”

 

Xác định được chuyên viên tư vấn là nhân tố quan trọng quyết định sự gắn bó của khách hàng với Tổng đài 1088 - Nhịp cầu tư vấn, VNPT Hà Nội luôn tìm tới các nhà tư vấn có nhiều kinh nghiệm và uy tín.

 

Theo VNPT Hà Nội. hành trình tìm được các nhà tư vấn chuyên sâu không hề đơn giản. Trước tiên, VNPT Hà Nội phải chọn lọc hồ sơ để lựa chọn được các nhà tư vấn có chuyên môn. Sau đó phải trải qua quá trình đàm phán, tổ chức kiểm tra thực tế, thẩm định, thử nghiệm. Sau thời gian thử nghiệm, các nhà tư vấn đạt được các yêu cầu đặt ra mới tiến tới giai đoạn chính thức. Ngoài những tiêu chí cơ bản của các một đơn vị tư vấn như giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, hoặc giấy phép hành nghề tư vấn; cán bộ tư vấn còn phải có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, địa điểm tư vấn phải bố trí khoa học, hợp lý…

 

VNPT Hà Nội cũng thường xuyên có những buổi trao đổi, chia sẻ nghiệp vụ và phản hồi của khách hàng với các nhà tư vấn nhằm đáp ứng mục tiêu ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn. 
 

Cách sử dụng:


- Từ máy điện thoại cố định, Gphone tại Hà Nội bấm: 1088

- Từ máy điện thoại di động hoặc cố định các tỉnh khác bấm: (04) 1088

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể gọi (04) 1080 hoặc truy cập website http://www.hanoitelecom.vnhoặc www.1080.vn


Phan Lê

Ý kiến bạn đọc