Lộ diện sản phẩm có tính năng giống Xperia Z

06:50, 10/05/2013
|

(VnMedia) - Trên mạng đã xuất hiện những tin đồn về siêu phẩm mới Sony Xperia A. Sản phẩm trang bị màn hình 5-inch và các nhiều tính năng tượng tự Sony Xperia Z vừa tung ra thị trường.

Ảnh minh họa


Theo các trang công nghệ nước ngoài, nhà mạng Nhật Bản NTT DoCoMo đang chuẩn bị tổ chức công bố sản phẩm mới nhất và ngày 15/5 tới và một trong những smartphone nổi bật của sự kiện này là Sony Xperia A.

Ảnh minh họa


Trên thực tế, sản phẩm này đã được FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ) thông qua và một số thông số kỹ thuật đã bị rò rỉ.

Thiết bị này có các tính năng tương tự như siêu phẩm Xperia Z. Một trong số chúng là màn hình 5-inch với độ phân giải cực kỳ sắc nét (1080p), bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ cả công nghệ kết nối mạng mới nhất LTE. Xperia A nổi bật với thiết kế OmniBalance của Sony và sẽ trang bị nguồn pin 2.300mAh có thể tháo rời. Mặt dù nguồn pin được thiết kế tháo rời nhưng các hướng dẫn sử dụng sản phẩm này lại đề cập tới khả năng chống chịu nước và bụi bẩn theo tiêu chuẩn IPX5/7 tương tự như của Xperia Z.

Ảnh minh họa


Ngoài ra, máy còn có thiết kế đặt nút nguồn ở bên cạnh phải và tích hợp camera 13MP ở mặt sau tương tự như Xperia Z.

Tuy nhiên, một trong những tính năng chính của Xperia A không được đề cập tới chính là bộ xử lý. Có khả năng sản phẩm sẽ sử dụng chip S4 Pro giống như của Xperia Z.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc