LG vào cuộc chiến siêu phẩm "nồi đồng cối đá"

06:43, 24/05/2013
|

(VnMedia) - LG vừa công bố smartphone Optimus GJ E975W có khả năng chống thấm nước và bám bụi bẩn, nhằm cạnh tranh với siêu phẩm “nồi đồng cối đá” mới của Samsung và Sony.

Ảnh minh họa

Tại triển lãm CES hồi đầu năm, Sony đã gây ấn tượng khi trình diễn smartphone Xperia Z với khả năng chống thấm nước và bám bụi. Gần đây, Sony tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn “nồi đồng cối đá” cho phiên bản ZR và tiếp đến Samsung đã xác nhận ra Samsung Galaxy S4 Active - phiên bản siêu bền của S4.

Về cơ bản, phiên bản Optimus GJ không khác nhiều so với Optimus G đang bán trên thị trường hiện nay nhưng bổ sung thêm tính năng chống thấm nước và bám bụi chuẩn IPX7. Với tiêu chuẩn này, máy có thể hoạt động tốt dưới mực nước sâu 1m trong thời gian 30 phút. Chỉ khác biệt là GJ lớn hơn và dày hơn chút xíu so với “người anh” của chúng. Sản phẩm có kích cỡ ba chiều 136,9x68,9x9,9mm.

Ảnh minh họa

Còn về các thông số kỹ thuật, Optimus GJ khá giống với Optimus G với màn hình cỡ 4,7-inch, độ phân giải 1280 x 768 điểm ảnh. Optimus GJ sử dụng chipset Snapdragon S4 Pro với 4 lõi xử lý tốc độ 1,5GHz cùng với bộ nhớ RAM 2GB.

Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp camera 13MP ở mặt sau và camera 1,3MP ở mặt trước và bộ nhớ trong 16GB. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1.2 và sử dụng nguồn pin 2.280mAh.

LG Optimus GJ sẽ cạnh tranh với các sản phẩm như Sony Xperia Z và Xperia ZR và sẽ được bán ra thị trường Đài Loan trong tháng 6 tới với giá 602USD và chưa có thông tin bán ra thị trường toàn cầu. Máy có hai màu đen và đen đỏ để lựa chọn.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc