LG chuẩn bị ra “bom tấn” đè bẹp Galaxy S4

06:31, 09/05/2013
|

(VnMedia) - Dù đã có siêu phẩm LG Optimus G Pro nhưng LG vừa phát giấy mời tới giời truyền thông về buổi họp báo công bố “siêu phẩm” mới diễn ra tại Macau vào ngày 30/5 tới.

Ảnh minh họa


Tuy không nói chính xác những gì sẽ diễn ra trong sự kiện này nhưng giới thạo tin cho rằng, đó sẽ là điện thoại LG Optimus thuộc dòng G. Liệu đây có phải là phiên bản LG Optimus G Pro đã được công bố tại thị trường Hàn Quốc, Châu Âu hồi tháng 2, gần đây công bố tại Mỹ và bây giờ tới thị trường Châu Á.

LG Optimus G Pro là “chiến binh” hàng đầu mới nhất của LG mang sức mạnh của bộ xử lý Snapdragon 600 lõi tứ tốc độ 1,7GHz, đơn vị xử lý đồ họa Adreno 320 GPU và bộ nhớ Ram 2GB. Ngoài cấu hình hàng đầu, sản phẩm còn trang bị màn hình IPS 5,5-inch cực kỳ sắc nét với độ phân giải fullHD (1080p), bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng thêm nhờ thẻ nhớ ngoài. Máy tích hợp camera 13MP ở mặt sau có khả năng quay video độ phân giải 1080p và nhiều lựa chọn kết nối bao gồm cả LTE. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.

Tuy nhiên, trên giấy mời LG không gợi mở đó sẽ là sản phẩm nào, có phải là Optimus G Pro hay không? Trên giấy mời chỉ thể hiện một chiếc điện thoại cùng “bùng nổ” màu sắc ở trước màn hình. Các chi tiết màu sắc này có thể cho thấy LG sẽ giới thiệu một số công nghệ màn hình thế hệ mới cho smartphone. Gần đây công ty đã cố gắng đẩy mạnh áp dụng màn hình IPS –LCD sử dụng trong smartphone. Vì vậy, giả định này là có khả năng xảy ra.

Như smartphone nhìn thấy trên giấy mời, họ thiết kế các thành phần gợi nhớ tới LG Optimus G Pro nhưng có thể là một mô hình hoàn toàn mới. Giới thạo tin gần đây cũng đồn rằng, LG đang chuẩn bị “smartphone bí ẩn mới” - LG Optimus G2. Smartphone bí ẩn của LG có màn hình lớn cùng viền màn hình rất mỏng, hai phía trên và dưới của màn hình cũng được thiết kế khá hẹp và đặc biệt là không có phím cứng.

Do đó vẫn chưa thể khẳng định LG muốn giới thiệu sản phẩm nào nhưng thông điệp “ImaGination Begins” trong giấy mời của LG cũng đáng để người dùng chờ đợi.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc