HTC ra “dế” lõi tứ tầm trung mang “linh hồn” HTC One

07:05, 24/05/2013
|

(VnMedia) - HTC Desire 600 – thiết bị hỗ trợ hai SIM, mang sức mạnh của bộ xử lý lõi tứ cùng nhiều tính năng tiên tiến nhất đã được HTC chính thức ra mắt.

Sản phẩm này đã từng bị phát hiện trong bảng đánh giá benchmark cách đây không lâu và giờ đã chính thức lộ diện. Sản phẩm hỗ trợ hai SIM và có cấu hình không đến nỗi tồi dành cho phân khúc tầm trung.

Ảnh minh họa


Smartphone này mang sức mạnh bộ xử lý Snapdragon 200 lõi tứ, tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB cùng màn hình Super LCD2 display cỡ 4,5-inch, độ phân giải qHD (960x540 điểm ảnh) cùng bộ nhớ trong 8GB không thể mở rộng thêm và nguồn pin 1.860mAh.

HTC Desire 600 tích hợp camera 8MP ở mặt sau và camera 1,3MP ở mặt trước khá hữu ích cho chức năng thực hiện các cuộc gọi video.

Ảnh minh họa


Phần tốt nhất của thiết bị này là vay mượn nhiều tính năng cao cấp của siêu phẩm HTC one. Yếu tố này tạo cho HTC Desire 600 trở nên hấp dẫn hơn. Chẳng hạn như HTC Desire 600 hoạt động trên hệ điều hành Android Jelly Bean với giao diện người dùng Sence 5 mới nhất cùng ứng dụng BlinkFeed – giống như Flipboard giúp cập nhật tin tức từ hơn 1400 nguồn khác nhau trên màn hình Home của điện thoại này.

Ngoài ra, máy còn trang bị các bộ loa BoomSound và tích hợp công nghệ âm thanh Beats Audio để giúp người dùng thưởng tức các bản nhạc và video thực sự sống động.

Về kết nối, HTC Desire 600 hỗ trợ 3G với tốc độ tải xuống lên tới 7,1Mb/giây, kết nối Bluetooth 4.0, Wi-Fi b/g/n, NFC và GPS.

Sản phẩm sẽ được bán ra một số thị trường thông qua các nhà mạng và đại lý bán lẻ từ tháng tới. Tuy nhiên, hiện chưa có thông tin về giá của sản phẩm này cũng như thời điểm cụ thể phát hành ra thị trường toàn cầu.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc