Chọn "sát thủ" của web đen GreeOnline, nhận ưu đãi lớn

06:54, 11/05/2013
|

(VnMedia) - Nhằm kích cầu khách hàng sử dụng dịch vụ chặn lọc web đen - GreenOnline, VNPT Thành phố Hồ Chí Minh vừa đưa ra chương trình ưu đãi lớn tặng cước thuê bao trong thời gian lên tới 6 tháng.

 

Theo đó, từ nay đến hết 22/6/2013, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ chặn lọc web đen - GreenOnline được tặng 50% cước thuê bao tháng trong vòng 6 tháng. Như vậy, thay vì mức cước thuê bao là 70.000đ/tháng, khi đăng ký sử dụng dịch vụ trong thời thời gian này, khách hàng sẽ chỉ phải đóng 35.000đ/tháng trong 6 tháng.


 Ảnh minh họa

VNPT TP. Hồ Chí Minh dành chương trình ưu đãi này cho khách hàng hòa mạng mới hoặc đang sử dụng dịch vụ MegaVNN và FiberVNN. Khách hàng đăng ký dịch vụ qua (08) 39116116 hoặc tại địa chỉ http://www.hcmtelecom.vn/.

 

Là dành cho khách hàng sử dụng Internet MegaVNN, FiberVNN, GreenOnline giúp khách hàng sử dụng Internet ngăn chặn truy cập đến các trang web có nội dung không lành mạnh như: khiêu dâm, bạo lực, ma túy, cờ bạc, tự tử, kỳ quái và các thể loại khác. Dịch vụ đem đến sự đơn giản, thuận tiện, an tâm hàng đầu cho khách hàng và đem lại nhiều lợi ích cho cộng đồng, xã hội.

 

Điểm nổi bật của GreenOnline là rất dễ sử dụng không phải cài đặt phần mềm, không ảnh hưởng đến tốc độ truy cập Internet. GreenOnline chặn được 99% với hơn 5 triệu web đen, danh sách trang web có nội dung không phù hợp được cập nhật hàng giờ, khách hàng không mất thời gian theo dõi và kiểm soát web đen và chặn lọc được thực hiện hoàn toàn ở phía nhà mạng. GreenOnline dành cho các khách hàng là hộ gia đình, doanh nghiệp, trường học, thư viện và điểm truy cập Internet công cộng…

 

GreenOnline được VNPT TP.HCM đưa vào kinh doanh từ 26/3/2013 và sau 01 tháng đã có hơn 650 thuê bao. Dịch vụ này đãnhận được sự ủng hộ của các tổ chức xã hội, ngành Giáo dục đặc biệt là các bậc phụ huynh.

 

Đặc biệt, trong thời gian tới, không chỉ có khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh được sử dụng dịch vụ GreenOnline mà khách hàng của Bình Dương cũng sẽ được tiếp cận với tiện ích này. Nhiều khách hàng đang hy vọng, sau VNPT Bình Dương, GreenOnline sẽ mở rộng và phát triển đến các tỉnh thành khác trong VNPT.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc