Acer ra thiết bị lai độc đáo, giá chỉ 3 triệu đồng

06:43, 04/05/2013
|

(VnMedia) - Acer vừa giới thiệu một loạt thiết bị lai có thiết kế độc đáo và máy tính bảng cấu hình “khủng” nhưng giá chỉ 169USD (khoảng hơn 3 triệu đồng).

Acer Aspire R7

Acer từng giới thiệu rất nhiều thiết bị màn hình cảm ứng có thể hoạt động như một máy tính bảng giải trí đa phương tiện hoặc laptop thông thường. Lần này, các thiết bị lai của Acer có thiết kế rất lạ.

Ảnh minh họa


Đầu tiên là Acer Aspire R7, thiết bị lai laptop trang bị màn hình cảm ứng và hoạt động trên hệ điều hành Windows. Màn hình gắn với bàn phím thông qua “bản lề Ezel”, một khớp nối mạnh mẽ cho phép giữ màn hình ở vị trí thắng đứng như một máy tính tất cả trong một (AIO) truyền thông.

Ảnh minh họa


Thực chất, thiết kế bản lề này đã xuất hiện trên chiếc Sony VAIO Duo 11 nhưng được phóng lớn ra với nhiều diện tính xung quanh bàn phím. Nhìn kĩ hơn sẽ thấy dáng dấp của Asus NX90 nhưng đã được gọt mỏng hơn do có phần màn hình nằm sát với bàn phím. Thêm nữa, thiết kế gập màn hình ra sau để sử dụng như một chiếc máy tính bảng chạy Windows 8 trên R7 cũng hoàn toàn sao chép từ người anh em IdeaPad Yoga từ Lenovo. Điểm quái nhất trên R7 đó là vị trí của bàn di (Touchpad). Bàn di này nằm ở phía trên bàn phím, cách sắp đặt này hoàn toàn ngược lại truyền thống hiện nay và có vẻ sẽ dễ dàng hơn cho người dùng khi sử dụng cùng màn hình cảm ứng.

R7 trang bị màn hình LCD cỡ 15,6-inch, có đèn nền chiếu sáng, độ phân giải fullHD 1920 x 1080 điểm ảnh. Máy tích hợp 4 bộ loa âm thanh nổi và hai hàng microphone. Người dùng có hai lựa chọn về bộ xử lý là Core i5 hoặc i7 thế hệ thứ 3 (Ivy Bridge) từ Intel. Sản phẩm bán ra từ ngày 14/5 tới với giá khởi điểm 1000USD.

Acer Aspire P3

Tương tự R7, Aspire P3 cỡ 11,6-inch là một chiếc ultrabook cũng sử dụng bản lề Ezel linh hoạt. Tuy nhiên, P3 di động hơn do trang bị kích cỡ nhỏ hơn và sẽ đi kèm bàn phím có thể tách rời để biến thiết bị thành một chiếc máy tính bảng.

Ảnh minh họa


P3 hoạt động trên hệ điều hành Windows 8, tích hợp camera 5MP ở mặt sau và camera mặt trước có thể quay video HD (720p). Sản phẩm sẽ được bán với giá khởi điểm 800USD.

Acer Iconia A1

Iconia A1 là máy tính bảng Android cỡ 7,9-inch có giá 169USD và trọng lượng chỉ khoảng 300g. Máy có cả phiên bản 3G và WiFi. Tuy có giá 169USD nhưng Iconia A1 mang sức mạnh bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz, tích hợp camera 5MP ở mặt sau, camera 0,3MP ở mặt trước có khả năng quay video độ phân giải VGA 640x480 điểm ảnh.

Ảnh minh họa


Acer đang chào hàng sản phẩm này như là máy tính bảng một tay cho phép người dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm bằng một tay, vì thiết bị có trọng lượng nhẹ và bề rộng nhỏ.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc