eSports FIFA Online 2 đã sẵn sàng vào trận “đánh” lớn

09:31, 02/12/2012
|

(VnMedia) - Theo đánh giá của ông Hoàng Vĩnh Lộc - trưởng bộ môn eSports của VIRESA và các chuyên gia nước ngoài thì điều kiện tập luyện và tinh thần thi đấu của đội tuyển eSports FIFA online 2 đang được đáng giá ở mức cao.

 

Ngày thi đấu tuyển chọn hứa hẹn rất căng thẳng diễn ra vào ngày hôm nay, 2/12. Ông Hoàng Vĩnh Lộc - trưởng bộ môn eSports tới từ Hội Thể thao Điện tử và Giải trí VIRESA cho biết, Đội tuyển eSports FIFA online 2 Việt Nam chính là đội tuyển eSports đầu tiên chính thức được công nhận tại Việt Nam.

 

Là người trực tiếp giảng dạy, ông Lộc cũng đánh giá các VĐV FIFA online 2 Việt Nam hiện nay có trình độ rất đồng đều và việc liên tiếp 2 lần giành chức vô địch one Asia Cup càng khẳng định FIFA online 2 Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ. FIFA online 2 có thể nói là một “mỏ vàng” của Thể thao điện tử Việt Nam trong các giải thi đấu khu vực và quốc tế.


Về các trận diễn ra ngày 2/12, theo ông Lộc, sẽ rất khó để dự đoán trước bởi lẽ VĐV nào cũng đều xuất sắc, đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Các em cần biết phát huy tối đa điểm mạnh, hạn chế tối thiểu sở đoản của mình nếu muốn có tên trong Đội tuyển quốc gia eSports FIFA online2 Việt Nam để sang Malaysia thi đấu. Ông cũng tỏ ra tin tưởng ở giải lần này, đoàn Việt Nam sẽ bảo vệ thành công chức vô địch mùa giải trước mặc dù rằng áp lực đặt lên vai các VĐV lúc này là rất lớn.

 

Các chuyên gia người nước ngoài đánh giá rất cao điều kiện tập luyện, nghỉ ngơi lý tưởng mà Ban tổ chức đã dành cho các Vận động viên. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc phục hồi thể lực cũng như giúp cho các VĐV có thể đạt được phong độ cần thiết trước các trận đấu.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc