Ứng dụng xem phim của Go.vn có trong Samsung Apps Stores

20:46, 28/11/2012
|

(VnMedia) - Công ty Điện tử Samsung Vina và Mạng Việt Nam go.vn vừa ký kết hợp tác chiến lược cung cấp ứng dụng nội dung số trên TV và các thiết bị di động thông minh của Samsung.

 

Bước triển khai đầu tiên của hợp tác này là ứng dụng goFilm của Mạng Việt Nam go.vn sẽ được chính thức đưa vào kho ứng dụng Samsung Apps Stores dành cho Smart TV của Samsung kể từ ngày 1/12/2012.

 

Ứng dụng goFilm của Mạng Việt Nam go.vn trên Smart TV của Samsung gồm 15.000 tập phim và clip với tổng thời lượng lên tới gần 300.000 phút sẽ giúp người dùng thưởng thức hoàn toàn miễn phí những chương trình truyền hình mới nhất, những clip ca nhạc hàng đầu, và đặc biệt là kho phim HD 100% có bản quyền.

 

Chia sẻ về định hướng hợp tác sắp tới với Samsung, đại diện Mạng Việt Nam go.vn, ông Phan Anh Tuấn cho biết: “Sự hợp tác chiến lược này nhằm cung cấp những ứng dụng thuần Việt trên các dòng sản phẩm công nghệ cao của Samsung. Đây là một trong những bước đi đầu tiên nằm trong chiến lược ba màn hình TV, PC và Mobile/Handset của hai bên”.

 

Samsung là thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới với các sản phẩm công nghệ chất lượng cao. Trong khi đó Mạng Việt Nam go.vn là mạng thuần Việt kiểu mới, với thế mạnh về truyền hình và viễn thông, tạo điều kiện cho người dùng Việt Nam tiếp cận thuận tiện đồng thời 3 giao thức màn hình TV, PC và Mobile/Handset. Việc cung cấp ứng dụng nội dung số trên hệ thống thiết bị Samsung là một trong những bước đi cơ bản trong chiến lược ba màn hình giữa hai đơn vị.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc