Trải nghiệm “Tuyệt đến bất ngờ” với Windows 8

13:34, 30/11/2012
|

(VnMedia) - Từ hôm nay, 30/11 đến ngày 24/01/2013 tất cả những ai đam mê công nghệ sẽ có cơ hộicùng trải nghiệm và chia sẻ những tính năng của hệ điều hành Windows thông qua cuộc thi: “Chia sẻ trải nghiệm Tuyệt đến bất ngờ cùng Windows 8”.

 

Cuộc thi “Chia sẻ trải nghiệm Tuyệt đến bất ngờ cùng Windows 8” do công ty TNHH Phần mềm Đông Nam Á tổ chức. Đến với cuộc thi này, các thí sinh tham gia sẽ có cơ hội để thể hiện tài năng, sự đam mê và sáng tạo qua chính tác phẩm dự thi của mình để giành những phần thưởng vô cùng giá trị. Ban tổ chức sẽ lần lượt chọn ra 8 giải thưởng tuần dành cho các bài dự thi xuất sắc nhất. 

Nội dung thi rất linh hoạt, hấp dẫn, được triển khai theo hướng tiếp cận toàn diện với các tính năng đột phá của Windows 8, vốn được coi là hệ điều hành “không thỏa hiệp”, vượt qua mọi rào cản cho người sử dụng máy tính.

 

Trong 8 tuần diễn ra cuộc thi, các thí sinh tham gia có thể chia sẻ trải nghiệm “Tuyệt đến bất ngờ” của họ với Windows 8 theo chủ đề của từng tuần bằng bất cứ hình thức nào sau đây:

 

1. Chia sẻ bài viết cảm nhận “tuyệt đến bất ngờ”: Chia sẻ bài viết cảm nhận của bạn khi trải nghiệm tính năng “tuyệt đến bất ngờ” của Windows 8.

 

2. Chia sẻ khoảnh khắc "tuyệt đến bất ngờ": Chia sẻ hình ảnh (dung lượng không vượt quá 10MB) thể hiện cảm xúc “tuyệt đến bất ngờ” của bạn đối với những tính năng mới của Windows 8 . Có hai cách tham gia : Đăng hình tự chụp hoặc ghép mặt vào hình mẫu có sẵn.

 

3. Chia sẻ video clip trải nghiệm “tuyệt đến bất ngờ”: Chia sẻ 1 đoạn video clip (Dung lượng không vượt quá 50MB - thời gian tối đa 1 phút) thể hiện bạn đang trải nghiệm tính năng “tuyệt đến bất ngờ” của Windows 8.

 

Người thắng cuộc từng tuần sẽ nhận được phần quà là một siêu phẩm smartphone Windows Phone của HTC/ Nokia hoặc các notebook/ultrabooktừ các hãng sản xuất danh tiếng như Sony, Samsung, Acer, Asus, HP, Dell, Lenovo chạy hệ điều hành Windows 8.

 

Giải thưởng chung cuộc sẽ là laptop Sony Vaio Duo 11 Ultrabook - Touch tích hợp hệ điều hành Windows 8 cực phong cách và đẳng cấp. Ngoài ra, cuộc thi còn có 18 giải khuyến khích dành cho các thí sinh tham gia dự thi với phần thưởng là chuột không dây cao cấp của Microsoft.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc