Độc đáo loa vi tính và chuột “2 in1”

17:44, 07/11/2012
|

(VnMedia) - Mt chú chut được trang b loa vi tính đc đáo va chính thc “lên k” ti mt website mua sm trc tuyến ca Vit Nam.

Chut quang đc đáo “2 trong 1” này là sn phm ca hãng Extremely Good. Thiết b có màu tím vi thiết kế nh gn và không khác nhiu so vi nhng con chut quang đang lưu hành trên th trường.

Phn thân trên ca sn phm s dng lp v nha bóng có tác dng chng bám bi bn, hai bên cnh là nhng rãnh khc nh lin nhau giúp cho người s dng d dàng cm nm và chng trơn trượt trong quá trình s dng.

Khi kết ni vi máy tính đ bàn hoc laptop, toàn thân ca chut Extremely Good s phát sáng làm ni bt lp v đc đáo màu tím ca thiết b. Đim đc bit là sn phm có th thc hin được c hai tác v trong cùng mt thi đim: va làm loa ngoài phát nhc, va được s dng đ đièu khin con tr trên màn hình máy tính thông qua 2 cng kết ni USB và 3,5mm.

 Ảnh minh họa

 Extremely Good – Chut đc đáo “2 in 1” cho máy tính

Do hot đng vi công sut nh (5W) nên cht lượng âm thanh ca sn phm không th sánh ngang vi các loi loa ngoài chuyên dng. Extremely Good có th phát nhc vi tn sut âm thanh trên 60Db. Thiết b h tr nghe nhc qua máy tính, đin thoi và máy MP3 và được sc trc tiếp qua cng USB ca máy tính trong quá trình s dng.

Extremely Good có đ phân gii cao (1000Dpi) nên nhy và cho kết qu vi đ chính xác cao.Trng lượng ca chut quang này khá nh nhưng li “bó buc” khong cách ca người dùng vi máy tính bng gii hn ca dây dn (140 cm),

Chut quang Extremely Good hin được bán vi giá 270 ngàn đng.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc