“Dế” ZTE WP khiến Galaxy Note 2 trở nên nhỏ bé

07:04, 08/11/2012
|

(VnMedia) - Gần đây, nhà sản xuất ZTE đã tuyên bố rằng, họ dự định bán 50 triệu smartphone trong năm 2013. Họ đang chuẩn bị cho tung ra thị trường điện thoại Windows Phone cỡ bự để hạ bệ Samsung Galaxy Note 2.

ZTE nổi tiếng với các thiết bị giá rẻ nhưng cũng bắt đầu lấn sân sang thị trường cao cấp và đã tung ra thị trường một số smartphone Android để đấu lại các “chiến binh” cao cấp của Samsung và Apple. Gần đây hãng đã đăng tải hình ảnh smartphone Windows Phone mang thương hiệu ZTE. Hình ảnh này do Giám đốc tiếp thị của ZTE- Lu Qian Hao đăng tải lên mạng. Hình ảnh đó tiết lộ một số thông tin chi tiết về dòng sản phẩm đặc biệt này.

Ảnh minh họa


Sản phẩm nổi bật với màn hình Full HD lên tới 5,9-inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh. Với màn hình 5,9-inch, sản phẩm mới của ZTE sẽ khiến cho Galaxy Note 2 (cỡ 5,5-inch) trở nên nhỏ bé hơn.

Tuy nhiên, Windows Phone 8 chưa hỗ trợ màn hình Full HD nên có lẽ chúng sẽ hoạt động trên phiên bản Windows Phone 7. Tuy ZTE chưa cho biết sản phẩm chạy trên phiên bản Windows nào nhưng logo in sau máy cho thấy đó là logo của Windows Phone 7.

Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị công nghệ âm thanh DTS giúp giảm nhiễu âm thanh cực tốt, cho âm thanh rõ, trong và sống động. Như vậy, thiết bị Windows Phone này có thể là đối thủ thách thức các thiết bị cỡ bự của Samsung như Galaxy Note và Galaxy Note 2.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc