“Sắm đồ” game Chinh phục Vũ môn bằng kiến thức

16:52, 27/03/2012
|

Chinh phục vũ môn là một trò chơi giải trí hoàn toàn mới và thuần Việt với định hướng bổ trợ giáo dục rõ nét, đạt được những tiến về cả lối chơi lẫn mỹ thuật - vốn là yếu tố được coi là điểm yếu của những game giáo dục trước đó.

 

Game Chinh phục vũ môn mang đến cho game thủ cơ hội tiếp cận vô số kiến thức mới thông qua các chế độ chơi hết sức thú vị như đấu đội đánh boss, đấu đơn hay bắn bóng. Bên cạnh đó nhiều tính năng mới lạ lần đầu có trong một game như lớp học ảo, nhà riêng 3D, mạng xã hội… sẽ là mảnh đất giải trí lành mạnh, đề cao tính nhân văn và sự chia sẻ kiến thức của người chơi năng động.

 

Khác với nhiều game hiện có, với chinh phục vụ môn, game thủ có thể “sắm đồ” bằng kiến thức. Đây là điểm khác biệt so với các game thị trường khác. Người chơi hoàn toàn có thể dùng kiến thức của mình để chơi đạt được các mức quyền lợi mà không phải cần mua thẻ. Song song đó, các bạn học sinh sẽ có cơ hội tham dự lớp học do các thầy cô nổi tiếng từ Học viện Ngoại giao, trường Phổ thông Chuyên Sư phạm Hà Nội, Chuyên Ngữ… mà chỉ mất 1000 đồng.

 

Từ 29/3/2012 đến 30/3/2012, tại trường THPT Hà Nội - Amsterdam, Egame sẽ tổ chức buổi trải nghiệm các tính năng mới nhất của Chinh phục Vũ môn dành cho các học sinh, sinh viên trên toàn thành phố. Theo đại diện công ty eGame, đơn vị phát triển Game giáo dục 3D – Chinh phục Vũ môn, đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ ngày hội triển lãm ứng dụng CNTT lần thứ 2 năm 2012 do sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội thực hiện.

 


TN

Ý kiến bạn đọc