Hàng điện tử đua giảm giá dịp 8/3

06:29, 06/03/2012
|

  (VnMedia) - Chuẩn bị đến ngày quốc tế phụ nữ 8/3, thị trường thiết bị công nghệ lại trở nên nóng lên bởi các chiêu khuyến mãi lớn từ các siêu thị điện tử - điện máy.

 

Trong những ngày qua thị trường điện máy liên tục mang đến những đợt "sale off" - giảm giá lớn tại các hệ thống siêu thi điện máy lớn. Nhiều ý kiến "đoán già, đoán non" nguyên nhân là do tình trạng ế ẩm từ năm trước, hay như tranh thủ xả hàng tồn còn lại từ năm trước...

 

Điều này có thể đúng với một số đơn vị nhỏ, tiềm lực chưa đủ mạnh bởi với những hệ thống siêu thị lớn, đầy đủ sức mạnh tài chính thì lại là một câu chuyện khác.

 

Mặc dù vậy một điều dễ nhận thấy là hành loạt các siêu thị tên tuổi như Trần Anh, Media mart, Thế giới di động… đều mạnh tay khuyến mại, giảm giá đồng loạt các sản phẩm trong thời điểm gần sát ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

 

Đầu tiên phải kể đến là hệ thống Thế giới di động. Chuỗi siêu thị này chuẩn bị tổ chức chương trình “ngày hội Laptop o­nline” dành cho phái đẹp. Theo đó, chỉ trong ngày 8/3 các khách hàng nữ khi đặt hàng o­nline thông qua website của hệ thống sẽ được giảm thêm 5% cho tất cả các sản phẩm laptop.

 

Giống như Thế giới di động, siêu thị điện máy Trần Anh cũng áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá cho các mặt hàng điện tử của mình. Rất nhiều các sản phẩm được giảm giá từ 10 - 20% trong giai đoạn này như máy ảnh Canon A800 giảm còn 1,7 triệu đồng, điện thoại LG Optimus P970 còn 7 triệu đồng, laptop Asus X44 giảm còn 8 triệu đồng, tivi TCL LCD 32 inch giảm còn 5 triệu đồng…

 

Trong khi đó, Media mart cũng không chịu “kém cạnh” các đối thủ khi tung ra chương trình giảm giá sốc. Theo đó từ ngày 2/3 đến 8/3 1200 khách hàng đầu tiên có đơn đặt hàng trị giá 299 ngàn đồng tại các chi nhánh Media mart Long Biên và Thanh Xuân sẽ nhận được một phần quà trị giá tới 850 ngàn đồng.

 

Đặc biệt khách hàng khi tham gia chương trình " tháng xả hàng không lợi nhuận " sẽ được giảm giá một số mặt hàng điện tử và điện gia dụng như tivi 3D Samsung 40 inch (giá 22,9 triệu đồng) giảm còn 18,5 triệu đồng, tivi Toshiba 24 inch (giá 4,19 triệu đồng) cũng được giảm xuống còn 2,4 triệu đồng, máy xay sinh tố Philips giá chỉ còn 490.000 đồng, lò vi sóng Sharp R209 giá chỉ còn 890.000 đồng, bộ đầu thu kỹ thuật số K+HD thuê bao 06 tháng giá chỉ còn 3,6 triệu đồng…

 

Hiện nay website của Vietlong plaza cũng dành một phần lớn diện tích để cổ động cho “tuần lễ tôn vinh phụ nữ Việt”. Tính từ ngày 1/3 đến hết ngày 14/3, khách hàng khi đến thanh toán tại hệ thống siêu thị điện máy này sẽ được tặng phiếu giảm giá đến 500 ngàn đồng cho lần mua sắm kế tiếp.

 

Chưa hết, siêu thị cũng áp dụng chương trình giảm giá cho một số sản phẩm của mình từ vài trăm nghìn đến hơn 2 triệu đồng. Các sản phẩm được giảm giá nhiều nhất là tivi Plasma Panasonic 42 inch giảm 800 ngàn đồng nay chỉ còn 9,5 triệu đồng, tivi Sony Led 40 inch giảm 2 triệu, giá hiện nay chỉ còn 20,9 triệu đồng; laptop Lenovo B460 đã giảm 2,2 triệu đồng, giá hiện tại là 11,3 triệu đồng; máy quay phim Sony SR21 cũng giảm 1 triệu đồng, giá hiện tại là 7 triệu đồng….

 

Còn tại siêu thị điện máy HC home center, từ ngày 1/3 đến hết ngày 12/3, chương trình khuyến mại “8/3 ngàn quà tặng, thay lời cảm ơn”sẽ chính thức áp dụng. Theo chương trình này thì HC sẽ dành tặng 8.300 phiếu giảm giá 200 ngàn đồng cho khách hàng có đơn hàng trên 5 triệu đồng; tặng 83.000 phiếu giảm giá 500 ngàn đồng cho đơn hàng trên 10 triệu đồng.

 
Song song với các chương trình giảm giá, khách hàng khi mua các sản phẩm tại các siêu thị điện máy lớn kể trên còn được tặng kèm các phần quà như phụ kiện, ấm đun nước siêu tốc, bàn là, túi du lịch…


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc