Ảnh chụp từ "dế" HTC One bị chê tơi tả

10:55, 06/03/2012
|

(VnMedia) - Tại triển lãm MWC, không chỉ có Nokia gây sốc với điện thoại Nokia 808 PureView trang bị camera 41MP mà HTC cũng nhấn mạnh tới bộ cảm biến mới trên dòng điện thoại o­ne. Thế nhưng, ảnh chụp từ "dế" lại không như ý...

HTC vừa mới tung lên trên mạng xã hội Facebook bộ ảnh chụp từ điện thoại HTC o­ne. Các điện thoại mới của HTC tựu chung với cái tên khá mỹ miều - ImageSense (cảm nhận hình ảnh) nhằm ngầm cho người dùng rằng, họ đã cải thiện trải nghiệm chụp ảnh trên điện thoại o­ne.

Để minh chứng cho những gì có thể làm, HTC đã tải một loại hình ảnh chụp từ điện thoại HTC o­ne lên mạng xã hội Facebook. Tuy nhiên hãng không để cập cụ thể hình ảnh đó được chụp từ điện thoại nào, o­ne X hay o­ne S.

Nhưng đáng tiếc, những hình ảnh này lại không ấn tượng lắm về chất lượng hình ảnh. Mặc dù các chi tiết có vẻ khá tốt và nhiều người đặc biệt thích các vết mờ trên hình ảnh khi chuyển động nhanh, vết mờ này có thể do sử dụng khẩu độ lớn f2.0 và camera sử dụng chụp với tốc độ nhanh hơn trong khi điều kiện đủ ánh sáng. Tuy nhiên, điều làm người xem thất vọng chính là độ tương phản cao và quá bão hòa màu. Do đó, các hình ảnh sẽ thiếu các chi tiết trong các vùng tối hơn.

Dưới đây là những hình ảnh HTC khoe chụp từ điện thoại HTC o­ne:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc