7 phần mềm bán chạy nhất trên Apple Store Việt Nam

19:28, 28/03/2012
|

(VnMedia) - Hệ điều hành Mac OS X 10.6 Snow Leopard, iWork, Logic Studio, QuickTime 7 Pro… là những cái tên hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng phần mềm bán chạy nhất trên website của Apple Store Việt Nam .

 

Mac OS X 10.6 Snow Leopard

(Giá 800 ngàn đồng)

 

Là bản nâng cấp của hệ điều hành Mac OS X Leopard. Snow Leopard được người sử dụng đánh giá cao nhờ sự đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế hơn phiên bản trước của hệ điều hành Mac OS X.


Ảnh minh họa

 

Snow Leopard cũng cung cấp một loạt các cải tiến về công nghệ mới giúp tăng tốc độ xử lý của phần cứng lên đáng kể, thêm các tính năng hỗ trợ giống như Microsoft Exchange Server, các điều chỉnh giúp khởi động máy nhanh hơn.

 

iWork

(Giá 2 triệu đồng)

 

iWork được biết đến như một bộ ứng dụng văn phòng đặc biệt dành riêng cho các thiết bị của Apple (bao gồm máy tính bảng iPad và các dòng máy tính Mac).


Ảnh minh họa

 

iWork sẽ giúp người dùng máy tính của Apple có thể tạo và chỉnh sửa các tài liệu văn bản, bảng tính và file thuyết trình. Ngoài ra bộ ứng dụng này còn cho phép chỉnh sửa các tài liệu Microsoft Office và xuất ra ở dạng iWork hay PDF.

 

Cách sử dụng đơn giản cùng với những hiệu ứng động đẹp mắt của Number và Keynote đã giúp cho iWork chiếm được niềm tin của hàng triệu người sử dụng trên toàn thế giới.

 

Logic Studio

(Giá 12,7 triệu đồng)

 

Logic Studio là một bộ phần mềm bao gồm Logic Pro 9, MainStage 2, Soundtrack Pro 3, và một bộ sưu tập cực lớn các công cụ, hiệu ứng về âm thanh. Hơn 200 tính năng mới được bổ sung sẽ giúp bất cứ người nghệ sĩ nào cũng có thể tạo ra các giai điệu, ghi âm và sản xuất ra các tác phẩm âm nhạc tuyệt vời.

Ảnh minh họa


Ngoài ra bộ phần mềm cũng có những nâng cấp đáng kể cho phép người sử dụng thực hiện các thao tác chỉnh sửa âm thanh với tiến độ cao hơn. Thư viện âm nhạc khổng lồ được xây dựng từ hơn 80 studio chất lượng cao với hơn 1000 nhạc cụ sẽ giúp cảm hứng âm nhạc của người nghệ sĩ thăng hoa.

 

QuickTime 7 Pro

(Giá 850 ngàn đồng)

 

QuickTime 7 là phần mềm truyền thông số của Apple cho các thiết bị sử dụng nền tangr4 hệ điều hành Mac và iOS. Bên cạnh khả năng chơi các định dạng MPEG-4 & MP3, phần mềm còn hỗ trợ những dạng file nhạc đang phổ biến theo chuẩn MIDI như Roland Sound Cavas & GS.

 

Ảnh minh họa


Ngoài ra QuickTime 7 Pro còn hỗ trợ các định dạng file ảnh thông dụng, tính năng mã hóa/giải mã video H.264 cũng như các giao thức chuẩn để truyền tải qua đường Internet như HTTP, RTP & RTSP.

 

AirPort Extreme 802.11n*

(Giá 39 ngàn đồng)

 

Airport Extreme được biết đến như một một chiếc Router cho mạng Wifi với thiết kế đẹp cùng cũng nhiều tính năng vô cùng thú vị khi được kết nối với các thiết bị khác của “táo khuyết”.

 

Ảnh minh họa


Phần mềm AirPort Extreme 802.11n* có tác dụng cho phép một thiết bị của Apple (máy tính để bàn Mac với bộ xử lý Intel Core 2 Duo hoặc máy tính xách tay Mac Pro) có thể kết nối với Wifi.

 

Xsan 2.2

(Giá 24,9 triệu đồng)

 

Xsan là hệ thống file SAN (storage area network) được Apple phát triển đặc biệt cho Mac OS X, nhắm vào những môi trường điện toán cần hệ thống file cluster 64-bit đang chạy qua Fibre Channel (với các ứng dụng như: hợp nhất lưu trữ cho những mạng lớn, quảng cáo video, cụm máy chủ iCal…).

 

Ảnh minh họa


Xsan 2.2 có độ tin cậy, hiệu năng của hệ thống file cao hơn các phiên bản trước, cải thiện cho các tính năng Access Control List (ACL), Controller và Logical Unit Number (LUN).

 

Apple Remote Desktop 3.3

(Giá 7,5 triệu và 12,5 triệu đồng)

 

Apple Remote Desktop với tính năng chia sẻ màn hình trong thời gian thực là giải pháp quản lý màn hình lý tưởng dành cho giáo dục, kinh doanh và các chuyên gia. Phần mềm này cung cấp cho người dùng khả năng quản lý hệ thống Mac từ bất kì nơi nào trên hệ thống mạng của bạn hoặc truy cập từ xa qua Internet.


Ảnh minh họa

 

Phần mềm này bao gồm các công cụ quản lý hệ thống và người dùng có thể sử dụng chúng để giải quyết các vấn đề, phân phát phần mềm và quản lý hiệu quả hệ thống Mac từ một khu vực trung tâm và thông qua mạng internet.


Lương Đàm - apple.com.vn

Ý kiến bạn đọc