7 nữ đại sứ làm “nóng” làng game Việt

19:08, 27/03/2012
|

(VnMedia) - Ngọc Trinh, Tâm tít, Midu, Hoàng Thuỳ Linh… đều là những hotgirl rất nổi tiếng và từng được không ít các công ty game Việt lựa chọn làm đại sứ.

 

Sử dụng các kiều nữ làm đại sứ là xu thế chung của làng game thế giới và ở Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Theo các nhà phát hành game thì hình ảnh quyến rũ, hấp dẫn của các hotgirl đại diện này sẽ góp phần không nhỏ nhằm gia tăng sự chú ý đến cộng đồng game thủ trong nước.

 

Ngọc Trinh - Thần tiên đạo

 

Hôm nay 27/3/2012, nhà phát hành Sgame đã chính thức lựa chọn đại sứ cho webgame mới của mình là người mẫu “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Theo Sgame thì trò chơi trực tuyến mới của hãng sẽ là một dạng game nhập vai kết hợp với chiến thuật được phát triển bởi công ty Ledu ở Trung Quốc. Nội dung của game nói về việc diệt trừ yêu ma.


Ảnh minh họa

 

Phiên bản gốc của game tại Trung Quốc có tên là Thần tiên đạo, tuy nhiên theo nhà phát hành Sgame thì tên gọi chính thức của game tại Việt Nam sẽ được tiết lộ trùng với thời điểm ra mắt trong vài ngày tới.

 

Mặc dù vậy ngay từ bây giờ, hình ảnh nóng bỏng của hoa hậu Ngọc Trinh khiến cho hàng ngàn cư dân mạng “phát sốt” và nóng lòng chờ đợi ngày ra mắt của game.

 

Bảo Trân – Thống lĩnh

 

Giữa năm 2011, phiên bản cập của game Thống lĩnh đã mang tới cho cộng đồng game thủ Việt một bất ngờ khi giới thiệu đại sứ mới là hotgirl Bảo Trân.


Ảnh minh họa

 

Bản cập nhật mang đến cho trò chơi thêm nhiều vật phẩm mới, mở rộng cấp độ tối đa lên 120 màn chơi thì tính năng đua ngựa trực tuyến của Thống lĩnh cũng được gây được ấn tượng mạnh với nhiều game thủ.

 

Sự có mặt của “cô dâu 12 tuổi” Bảo Trân, đại diện hình ảnh cho phiên bản cập nhật của Thống Lĩnh đã thu hút sự chú ý và gia tăng thêm một số lượng không nhỏ người chơi tham gia vào trò chơi trực tuyến này.

 

Mai Phương Thúy - Thuận thiên kiếm

 

Vào thời điểm năm 2009, hoa hậu Mai Phương Thúy chính thức làm đại sứ cho tựa game thuần Việt Thuận thiên kiếm thực sự là một tin sốc cho cộng đồng game thủ Việt.


Ảnh minh họa


Nhờ tầm ảnh hướng lớn đến cộng đồng, hình ảnh của Mai Phương Thuý được game thủ nồng nhiệt đón nhận. Nhiều game thủ cho biết họ tham gia chơi game một phần vì muốn thấy tạo hình của hoa hậu Việt Nam 2006 trong game như thế nào.

 

Mặc dù vậy game online Thuận Thiên Kiếm vẫn chỉ có thể tạo ra đôi chút sức hút trong cộng đồng game thủ những ngày đầu ra mắt. Bởi cho đến nay, bóng dáng của trò chơi này dường như đã mất hút trong vô số các game online tại Việt Nam .

 

Tâm “tít” - Vương quốc bay

Vương quốc bay (Flyff) là một game sở hữu nền tảng đồ hoạ 3D bắt mắt theo lối hoạt hình cùng một phong cách chơi đơn giản hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho game thủ Việt. Thế nên giữa năm 2009, nhà phát hành VDC – Net2E đã rất tham vọng khi chọn Thanh Tâm, một “hot girl” đang rất nổi thời điểm đó để làm đại sứ.

Ảnh minh họa


Mặc dù vậy, chỉ hơn một tháng sau đó nhà phát hành đã phải thay đại sứ khác cho trò chơi là Trương Quỳnh Anh do hotgirl Thanh tâm vẫn không thể hiện được nhiều trong vai trò của mình. Các hoạt động của cô với Vương Quốc Bay chỉ xoay quanh việc chụp hình cosplay, giao lưu game thủ vài lần, và sau đó hầu như không xuất hiện nữa.

 

Hoàng Thùy Linh - Linh Vương

Cuốn hút giới trẻ bởi những scandal nhưng hiện Hoàng Thùy Linh vẫn là một trong số ít những đại sứ thành công của làng game Việt. Không giống những đại sứ “ngắn hạn” như Mai Phương Thuý, Tâm tít, hình ảnh nóng bỏng của Hoàng Thuỳ Linh vẫn ngự trị trên website của Linh Vương từ năm 2009 cho đến tận bây giờ.


Ảnh minh họa

 

Cũng là những buổi chụp ảnh, những buổi họp mặt ăn tối cùng các bang chủ đệ nhất, những buổi offline cùng các game thủ… nhưng Hoàng Thuỳ Linh đã tận dụng tên tuổi của mình góp phần quảng bá để game Linh Vương đến gần với game thủ Việt hơn nữa.

 

Midu - Linh Thú

Nổi tiếng trong giới giải trí Việt Nam nhờ khuôn mặt sáng và một vẻ đẹp thiên thần hoàn hảo. Không ít người thậm chí đã nhận xét Midu là cô gái có gương mặt hoàn hảo và đẹp nhất trong "thế giới của các hotgirl" Việt, thế nhưng làm đại sứ game thì có vẻ như không thích hợp.

 

Ảnh minh họa


Giống như hotgirl Tâm "tít" kể từ sau khi Linh Thú phát hành đến nay, có lẽ hiếm ai còn nhớ Midu là hình ảnh "sứ giả" của MMO này bởi cô đã không còn xuất hiện trong những buổi offline, những buổi giao lưu với cộng đồng game thủ của Linh Thú.

 

Elly Trần – Thục sơn kỳ hiệp

 

Theo cộng đồng game thủ thì họ biết đến game Thục sơn kỳ hiệp nhờ sự kiện “Thục Sơn Kiều Nữ” vào năm 2008, một cuộc thi sắc đẹp đình đám mà người chiến thắng chính là hotgirl Elly Trần.


Ảnh minh họa

 

Thục Sơn Kỳ Hiệp là tựa game 3D tiên hiệp đầu tiên cập bến làng game Việt nhưng cho đến nay vẫn là một trong những trò chơi có cộng đồng game thủ lớn nhất tại Việt Nam. Một phần trong sự thành công của trò chơi trực tuyến này đến từ vai trò đại sứ của Elly Trần.

 

Hình ảnh Elly Trần liên tục xuất hiện trong những sự kiện như “giáng sinh rực lửa”, "quà tặng ngẫu nhiên" hay "giờ vàng phục sinh" và cùng với những cập nhật và các phiên bản mới đã tạo nên sức cuốn hút rất lớn đối với hàng ngàn game thủ Việt...  


Lương Đàm - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc