Verizon bán Samsung Galaxy Nexus với giá 300 USD

14:24, 06/12/2011
|

(VnMedia) - Theo Tạp chí phố Wall, trong tháng này, nhà mạng nổi tiếng của Mỹ Verizon Wireless sẽ ra mắt điện thoại Samsung Galaxy Nexus với giá 299,99 USD cho hợp đồng sử dụng 2 năm.

Bài báo của Dow Jones Newswires trên Tạp chí phố Wall (Wall Street Journal) cho biết, Verizon dự kiến sẽ ra mắt điện thoại thông minh mới của Samsung đôi khi trong tháng này với mức giá 299,99 USD nhưng không cung cấp thông tin về một ngày cụ thể nào.

Theo website công nghệ Droid Life, tin đồn mới nhất cho ngày khởi động của Galaxy Nexus ở Mỹ là ngày 8/12.

Mức giá 299,99 USD là khá cao so với mức khởi điểm của các loại điện thoại thông minh đã bán trên thị trường. Rất nhiều loại smartphone có mức giá ban đầu phổ biến là 199,99 USD (đi kèm hợp đồng 1-2 năm với nhà mạng). Tuy nhiên, cùng với HTC Rezound và Motorola Droid Razr, Samsung Galaxy Nexus đã đẩy giá gốc của smartphone cao cấp lên một mức cao hơn hẳn.

Điện thoại Samsung Galaxy Nexus đi kèm với kết nối 4G và là thiết bị cầm tay đầu tiên trên thị trường chạy hệ điều hành mới nhất của Android - Ice Cream Sandwich. Chiếc smartphone này đã ra mắt tại châu Âu vào ngày 17/11.

Verizon Wireless vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức nào cho thông tin này.


Hoàng Anh - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc