Máy tính bảng Motorola Xoom 4G sẽ ra mắt 13/10

13:46, 07/10/2011
|

(VnMedia) - Thông tin từ trang công nghệ engadget cho biết, phiên bản Family Edition có  thể sẽ được hỗ trợ kết nối 4G, điều mà phiên bản trước đã bị hãng này bỏ qua. 

Ngoài ra, phiên bản này cũng có giao diện thân thiện kết hợp với đối tác Zoodles, điều này làm cho MX khá dễ sử  dụng, đến nỗi một chú nhóc cũng có thể  "múa tay" thành thạo thông qua trên thiết bị  này với tính năng Kid Mode.  

Cuối tháng 9, nhà  mạng Verizon đã thông báo trên trang web của mình về  sự xuất hiện của thiết bị này với dòng ghi chú Motorola Xoom is 4G LTE upgradeable (tạm dịch: đã có  thể nâng cấp Motorola Xoom lên 4G).  

Theo nhà mạng này, giá của thiết bị sẽ nằm ở mức 499USD cho một hợp đồng 2 năm sử dụng dịch vụ  và sẽ chính thức cung cấp vào ngày 13 tháng 10 tới đây. 

 Ảnh minh họa
 
Hiện tại, thông tin chi tiết về thiết bị này cũng như giá cả  đang được hãng giữ kín. 

Trước đó, Motorola Xoom được giới công nghệ quan tâm vì đây là  chiếc máy tính bảng đầu tiên chạy hệ điều hành Android Honeycomb 3.2 với nhiều tính năng nổi bật như  màn hình rộng 10.1-inch HD, hỗ trợ tốt dịch vụ  Google Mobile (bao gồm Gmail, YouTube, Google Talk, Google Search, Google Maps, Google Movies, Google Books và Android Market),... 

Motorola Xoom sử dụng chip Dual-core 1 GHz và tích hợp Adobe Flash 10, cho phép người dùng dễ dàng xem được những nội dung Flash bao gồm video, game và ứng dụng mà không cần cài  đặt gì thêm. Ngoài kết nối 4G, Motorola Xoom cũng hỗ trợ kết nối 3G và WiFi giúp người dùng có thể kết nối mọi lúc mọi nơi khi cần thiết cho công việc và giải trí.


Lê Minh

Ý kiến bạn đọc