Beeline mời “fan” thưởng thức trận cầu ManU - Chelsea

18:56, 16/09/2011
|

(VnMedia) - Vào 18/9 tới, Beeline sẽ mời tất cả những người hâm bộ bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các fan hâm mộ CLB Manchester United cùng tựu trung tại sân Lan Anh để thưởng thức bữa tiệc bóng đã giữa ManU và Chelsea vào “Ngày Siêu chủ nhật”.

 

Cuộc đối đầu rất được mong đợi này sẽ được trình chiếu trên màn hình khổng lồ - rộng 1000 inch. Đây cũng là món quà Beeline gửi đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam để đưa CLB ManU đến gần hơn với đất nước yêu bóng đá này.

 

Tất cả các fan hâm mộ bóng đá sẽ được mời tới sân Lan Anh (Đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10. Tp.HCM) vào Chủ Nhật, ngày 18/9, từ 17h30 tới 23h45 để tham gia ngày hội bóng đá này.

Sân vận động Lan Anh sẽ trở thành một điểm nóng cho những ai yêu thích trái bóng tròn và các cổ động viên của ManU tập hợp lại với nhau trong một không khí đầy sôi nổi, cùng bàn luận và cổ vũ cho đội bóng yêu thích của mình.

 

Để làm nóng không khí trước khi trận đấu diễn ra, người hâm mộ có dịp tham gia vào nhiều trò chơi khác nhau và thưởng thức các tiết mục ca nhạc do ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Hải Băng và nhóm nhạc đến từ Philipin thể hiện.

 

Trước khi bắt đầu trận đấu, fan hâm mộ sẽ cùng tham gia màn bình luận với bình luận viên Quang Huy và cầu thủ Việt Thắng để thảo luận về trận cầu sắp diễn ra, trao đổi về những điểm mạnh và điểm yếu của mỗi đội bóng, phân tích những chiến lược mà mỗi đội có thể sẽ sử dụng để giành được phần thắng.

 

Được tổ chức bởi Beeline, ngày hội bóng đá này là một trong những hoạt động mà nhà mạng này muốn mang đến cho người dùng sau khi ký kết thỏa thuận với CLB bóng đá Manchester United vào tháng 7 vừa qua.

Với tư cách là đối tác chính thức của Manchester United, Beeline lần đầu tiên giúp “những con Quỷ đỏ” huyền thoại đến gần hơn với 16 triệu fan hâm mộ tại Việt Nam.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc